Tin mới

Lan Phương tiết lộ tài năng đặc biệt của con gái 4 tuổi, câu chuyện đằng sau 2 chữ làm mẹ càng thêm thấm thía

Thứ năm, 02/06/2022, 16:37 (GMT+7)

Dù bận rộn công việc nhưng diễn viên Lan Phương vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình, con cái. Và với cô, tổ ấm nhỏ chính là những gì cao cả, thiêng liêng nhất.

Hiện tại, Thương ngày nắng về 2 đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm đặc biệt phía khán giả truyền hình. Trong số các diễn viên trong tác phẩm này, người xem đã dành nhiều lời khen ngợi và xót thương cho nhân vật Khánh với hàng loạt bi kịch bị “giáng xuống” đầu. Và người đảm nhận vai diễn này, đem đến cảm xúc cho khán giả chính là Diễn viên Lan Phương

Diễn viên Lan Phương có sự nghiệp thành công ở tuổi 40 (Ảnh: Internet)
Diễn viên Lan Phương có sự nghiệp thành công ở tuổi 40 (Ảnh: Internet)

Trái ngược với số phận nhân vật khốn khổ trên phim, ngoài đời nữ diễn viên 8X khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười bên cạnh ông xã ngoại quốc và con gái. Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng, bận rộn với công việc đóng phim, kinh doanh nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn luôn cố gắng cân bằng mọi việc. Nữ diễn viên Cả một đời ân oán luôn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là chăm sóc cô con gái nhỏ Lina. 

Trái ngược với số phận nhân vật trong Thương ngày nắng về, Lan Phương ngoài đời tận hưởng cuộc sống tràn ngập tiếng cười cùng tổ ấm nhỏ của mình. Đặc biệt, nữ diễn viên rất biết cách cân bằng thời gian giữa công việc và chăm lo gia đình, đặc biệt là việc nuôi dạy cô con gái 4 tuổi Lina.

Với sự đồng hành của Lan Phương, bé luôn được khám phá, học hỏi những điều xung quanh. Thay vì chỉ xem TV, Lina rất mê đọc sách, viết chữ và đọc số. Hiện tại, nhóc tỳ đã biết đọc, biết viết và cộng trừ đơn giản. 

Lan Phương và con gái (Ảnh: Internet)
Lan Phương và con gái (Ảnh: Internet)

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí thường xuyên đưa con gái đi các sự kiện phù hợp. Xuất hiện chốn đông người, bé tỏ vẻ đáng yêu, hòa đồng và rất năng nổ trước giới truyền thông lẫn người hâm mộ của mẹ.

Chia sẻ với báo chí, diễn viên Lan Phương từng tự hào, con gái chưa bao giờ gặp khó khăn gì trong việc học cũng như tập luyện. Cô thường khuyến khích con nên có ý chí, lòng quyết tâm trong bất cứ công việc gì. Đó cũng chính là một trong những yếu tố thành công, triết lí sống của nữ nghệ sĩ.

Diễn viên Lan Phương từng bày tỏ: “Mẹ yêu Lina vô cùng vì ý chí và quyết tâm của con trong việc khám phá và chinh phục thế giới này. Con hãy bắt đầu bằng những việc nhỏ bé xung quanh con. Con chưa bao giờ nản chí, chưa bao giờ đầu hàng, luôn muốn biết nhiều hơn nữa và luôn khao khát được biết nhiều hơn”. 

Con gái diễn viên Lan Phương được nhận xét khôn lớn, dạn dĩ và biết vâng lời ông bà, bố mẹ (Ảnh: Internet)
Con gái diễn viên Lan Phương được nhận xét khôn lớn, dạn dĩ và biết vâng lời ông bà, bố mẹ (Ảnh: Internet)

Với việc định hướng trong việc giáo dục con của Lan Phương như vậy khiến nhiều người dành lời khen ngợi và ủng hộ. Bên cạnh đó, một số còn tán thưởng với nữ diễn viên vì không chỉ là một nghệ sĩ lớn, thành công mà còn là một bà mẹ tâm lý, người vợ chu toàn và một doanh nhân vừa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và bước đầu gặt hái được thành công. 

Hồi năm 2018, diễn viên Lan Phương mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai ngoại quốc tên David. Được biết, trước khi tìm được bến đỗ bình yên này, cô từng trải qua 3 mối tình với trai ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news