Tin mới

Tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới được khen ngợi, điểm cộng hơn cả phim cũ

Thứ sáu, 17/06/2022, 16:08 (GMT+7)

Sự trở lại của Hồng Diễm sau thành công của Hướng dương ngược nắng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Diễm đã đăng tải loạt hình ảnh ấn tượng trong dự án phim mới. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ, sau thành công của bộ Phim Hướng Dương Ngược Nắng năm 2020.

Tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới được khen ngợi, điểm cộng hơn cả phim cũ
Tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới được khen ngợi, điểm cộng hơn cả phim cũ

Qua loạt ảnh mới được chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy Hồng Diễm diện trang phục khá đơn giản, cô mặc áo sơ mi hồng, quần jean trắng. Sự kết hợp này tạo nên nét thanh tao, trẻ trung. Trong phim mới nữ diễn viên vẫn giữ mái tóc ngang vai, có uốn xoăn nhẹ và nhuộm màu.

Tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới được khen ngợi, điểm cộng hơn cả phim cũ - Ảnh 1

Còn nhớ hồi năm 2020, Hồng Diễm đã từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi quyết định cắt phăng mái tóc dài vốn là thương hiệu của cô để vào vai Minh Châu trong bộ phim Hướng dương ngược nắng. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái sau nhiều năm đóng khung mình với hình ảnh người phụ nữ cam chịu, truyền thống.

Tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới được khen ngợi, điểm cộng hơn cả phim cũ - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Hồng Diễm nhá hàng hình ảnh phim mới mà trước đó, cô cũng từng đăng tải một số hình ảnh. Trong loạt ảnh này, cô vẫn giữ mái tóc xoăn dài cột cao, phong cách đằm thắm. Có thể nói phong cách nào nữ diễn viên cũng nhận được lời khen ngợi. 

Hồng Diễm ngày càng trẻ trung xinh đẹp
Hồng Diễm ngày càng trẻ trung xinh đẹp
Tạo hình của Hồng Diễm trong phim mới được khen ngợi, điểm cộng hơn cả phim cũ - Ảnh 3

Việc Hồng Diễm quyết định trở lại đóng phim là tin vui với khán giả bởi từ khi vào nghề cô đã nổi tiếng là người đẹp "kén vai". Trong sự nghiệp của mình, Hồng Diễm đóng khá ít phim, song cô là trường hợp hiếm hoi cứ đóng phim nào là hot phim đó, nhờ đó mà Hồng Diễm luôn giữ được sức hút của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news