Tin mới

Hạ Vi ẩn ý đá xoáy tình mới Cường Đô la?

Thứ tư, 11/10/2017, 09:55 (GMT+7)

Mới đây, Hạ Vi có những chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, nhiều khán giả nghi ngờ cô đang có ngụ ý nói tới tình mới Cường Đô la.

Mới đây, Hạ Vi có những chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, nhiều khán giả nghi ngờ cô đang có ngụ ý nói tới tình mới Cường Đô la.

 

Cách đây ít giờ, Hạ Vi tiếp tục lọt vào tầm chú ý của Cộng đồng mạng khi đăng tải một bài viết trên trang cá nhân Instagram với giọng điệu khá mỉa mai: "Giếng sâu đã từng có rất nhiều nước, sau đó khô cạn nên bị bỏ hoang. Hỏi chuyện gì xảy ra với cái giếng? Vì giếng sâu chủ quan nghĩ nguồn nước sẽ còn mãi, ai ngờ một ngày nguồn nước cạn, nước trong giếng cũng bị người ta lấy hết".

Hạ Vi còn chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Phải chi cô ấy đừng có mối tình với người ấy thì tốt biết mấy".

Dòng chia sẻ của Hạ Vi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn rằng Hạ Vi đang "đá xoáy" Đàm Thu Trang - tình mới Cường Đô la.

Đàm Thu Trang chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái được cho là lời dặn dò của Cường Đô la dành cho cô: "Người thông minh giống như một dòng sông… càng sâu thì càng ít gây ồn ào… P/s: Bạn ý bảo thế".

Hạ Vi cũng từng đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân Instagram. Dù không nói đích danh đối phương là ai nhưng theo những lời mà Hạ Vi chia sẻ, nhiều người cho rằng cô đang ngầm ám chỉ đến Cường Đô la và tình mới Đàm Thu Trang khi bị mang ra so sánh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news