Tin mới

Hạ Vi lần đầu công khai tình mới sau khi 2 năm chia tay Cường Đô la

Thứ sáu, 15/02/2019, 17:27 (GMT+7)

Hoà chung vào không khí Valentine trong giới showbiz Việt, Hạ Vi lần đầu tiên hé lộ bạn trai mới trên trang cá nhân sau 2 năm chia tay Cường Đô La.

Hoà chung vào không khí Valentine trong giới showbiz Việt, Hạ Vi lần đầu tiên hé lộ bạn trai mới trên trang cá nhân sau 2 năm chia tay Cường Đô La.

Người mẫu Hạ Vi trải qua mối tình chóng vánh với Cường Đô La sau khi Quốc Cường chia tay Hà Hồ. Sau 2 năm dường như "mất sóng" khỏi làng giải trí, tối 14/2, trên Instagram cá nhân, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên một chàng trai giấu mặt.

Kèm theo đó, người đẹp còn tâm sự: "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Ngoài ra, Hạ Vi còn được bạn trai mới tặng một bó hoa rực rỡ trong ngày lễ tình nhân.

Hạ Vi công khai một nửa đúng ngày lễ tình nhân. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV

Ngay sau khi những hình ảnh về bạn trai được cô chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đồn đoán về danh tính chàng trai bí ẩn, nhưng Hạ Vi không hề lên tiếng giải thích. 

Chuyện tình Cường Đô La và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Cụ thể, ngày 29/10/2015, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Hơn nữa, trong lần tiết lộ với truyền thông, Hạ Vi còn chia sẻ rằng: "Mọi người cứ nghĩ anh ấy chỉ có tiền thôi. Còn tôi thì thấy anh ấy có nhiều thứ hơn ngoài tiền. Tiền thì nhiều người có, ít hay nhiều tùy mỗi người nhưng anh ấy có nhiều thứ hơn vậy, tôi chỉ muốn nói thế thôi. Nhiều khi tôi thấy mắc cười, kiểu người ta comment: yêu vì tiền, thế này thế nọ...

Tôi thấy hình như trong mắt của những người đó, tiền là thứ mà người ta để ý nhất trong cuộc sống của họ, để ý quá nên mới bị che mắt, mới có kiểu suy nghĩ vậy (…) Thật sự tôi tự hào về anh ấy, có những tật xấu, tính xấu mình ghét lắm nhưng khi ngồi lại nghĩ về người ta tôi luôn cười, đó là câu trả lời cho tôi”.

Ngày 13/3/2016, Cường Đô La lần đầu tiên đăng ảnh tình cảm rõ mặt Hạ Vi trên trang cá nhân của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bố, cặp đôi đã chính thức chia tay vào tháng 7/2017. Sau khi chia tay, nữ người mẫu vướng phải tin đồn hẹn hò với Toki (thành viên nhóm nhạc Uni5) sau nhiều lần bị cư dân mạng "soi" ảnh. Tuy nhiên cả hai vẫn im lặng trước mọi nghi vấn trong thời gian qua.

Sau chia tay, Cường Đôla mau chóng làm đám hỏi với  người đẹp Đàm Thu Trang còn Hạ Vi gần như “ở ẩn” và rất ít xuất hiện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang