Tin mới

Hạ Vi tiết lộ bí mật bất ngờ khi Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang

Thứ ba, 26/03/2019, 16:40 (GMT+7)

Người mẫu Hạ Vi - tình cũ Cường đô la khiến công chúng bất ngờ khi úp mở chuyện sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi đã có màn hỏi đáp trực tiếp với fan. Tình cũ Cường đô la không ngần ngại trả lời những câu hỏi mang tính chất riêng tư. Khi được fan hỏi: "Chị có baby rồi à chị?", nữ diễn viên "Tấm Cám" úp mở "Hình như thế hay sao ấy".

Hạ Vi úp mở chuyện có em bé. Ảnh internet

Câu trả lời của Hạ Vi khiến cư dân mạng cho rằng, người đẹp đang ngầm thừa nhận việc đã sinh con. Trước đó, và tháng 1 vừa qua, Hạ Vi xuất hiện với hình ảnh tăng cân rõ rệt, vòng 2 to bất thường. Điều này khiến dư luận đặt nghi vấn Hạ Vi đang mang thai. Trước đó, dịp Valentine, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ công khai bạn trai giấu mặt.

Hạ Vi xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Ảnh internet

Cường đô la và Hạ Vi từng có 2 năm hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau trong các sự kiện. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cả hai đường ai nấy đi.

Hạ Vi từng có 2 năm yêu Cường đô la. Ảnh internet

Sau khi chia tay đại gia phố núi, Hạ Vi gần như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Còn Cường đô la lại có cuộc sống hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Được biết, vào ngày 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ tổ chức đám hỏi tại gia đình bạn gái ở Lạng Sơn. Sau khi đính hôn, Cường đô la thường xuyên đưa vợ sắp cưới đi du lịch khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la