Tin mới

Hải Băng bất ngờ tuyên bố gây chấn động MXH khi sắp 'lâm bồn'

Thứ ba, 21/05/2019, 20:40 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hải Băng mới đây bất ngờ tuyên bố triệt sản không sinh thêm nữa để bảo đảm sức khỏe và các con có cuộc sống đầy đủ nhất.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ Ca sĩ Hải Băng vừa đăng tải status thông báo quyết định triệt sản sau khi sinh mổ con thứ 3. Bà xã Thành Đạt tâm sự, hành trình mang thai và nuôi dạy con vô cùng gian nan. Với cô, lần mang thai thứ 3 lại càng áp lực hơn nhiều lần.

Dòng trạng thái mới nhất của Hải Băng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hải Băng bộc bạch: "Mang thai, sinh đẻ, nuôi con, dạy con, khâu nào cũng vất vả... lần mang thai này áp lực từ trong ra đến ngoài. Ông trời ưu ái cho tới 3 nhóc tỳ và cũng đến đây cho em xin kết thúc cuộc vui 1 cách an toàn... để bảo tồn sức khỏe của chính bản thân để nuôi dạy con 1 cách tốt nhất... triệt sản là 1 cách an toàn và hiệu quả cao nhất".

Vừa sinh con được 3 tháng, Hải Băng chấp nhận đối mặt rủi ro cao khi mang thai lần nữa.

Dưới phần bình luận, bà mẹ bỉm sữa giải thích thêm về nguyên nhân đưa ra quyết định này. Sinh được 3 người con là một niềm hạnh phúc lớn, nhưng Hải Băng muốn dừng lại "cuộc vui" để nuôi dạy và cho các bé có cuộc sống đầy đủ nhất. Điều quan trọng là sức khỏe của cô không cho phép để tiếp tục mạo hiểm.

Nữ ca sĩ trần tình: "Băng cảm thấy bản thân từ giờ về sau 3 đứa con đối với Băng là quá đủ để chăm sóc nuôi và dạy sao cho tốt, chứ không phải cứ đẻ ra rồi con tự hít không khí để lớn với không dạy mà tự nhiên thành người. Vì sức khỏe của chính bản thân, với 3 lần mổ lấy đi rất nhiều thứ thì việc ngừng đẻ là điều mà Băng cảm thấy sáng suốt nhất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news