Tin mới

Hai bé bỏng nặng vì bị hắt nồi nước luộc bầu vào người: Hàng xóm khẳng định không hề biết có trẻ ngồi ở bậc cửa

Thứ tư, 13/06/2018, 11:14 (GMT+7)

Bà N. người hắt bát canh khiến 2 cháu bị bỏng nặng khẳng định khi hất bát nước canh ra ngoài cửa bà không hề biết bên ngoài có trẻ con đang ngồi.

Bà N. người hắt bát canh khiến 2 cháu bị bỏng nặng khẳng định khi hất bát nước canh ra ngoài cửa bà không hề biết bên ngoài có trẻ con đang ngồi.

Tin tức trên Thời Đại cho hay, tối ngày 12/6, bà N. là người đã hắt canh bầu khiến bé H.P (6 tuổi) và bé T.T (7 tuổi) đều trú tạ xã Duyên Thái (Thường Tín - Hà Nội) bị bỏng nặng đã lên tiếng và cho rằng sự việc xảy ra là do bản thân sơ suất, không cố ý.

Vụ 2 cháu bé bị hắt canh bầu gây bỏng nặng: Chủ nhà khẳng định không hề biết có trẻ ngồi ở bậc cửa - Ảnh 2.

Bà N. cho biết, không hề biết phía sau cánh cửa có 2 cháu bé ngồi nên mới hắt bát canh bầu.

Trao đổi thêm về sự việc, bà N. cho rằng: "Trong chiều ngày xảy ra sự việc, tôi có nấu một nồi canh bầu để gia đình ăn tối. Tuy nhiên, lúc dọn cơm ra tôi nhận thấy lượng canh mình nấu quá nhiều nên đã vớt cái, lấy một phần nước khoảng chừng một bát con rồi đổ ra khe cửa phụ của bếp.

Đêm hôm đó tôi mới biết sự việc các cháu bị bỏng, tôi có gọi điện cho mẹ cháu P. nhưng không ai bắt máy. Ngày hôm sau công an xã đã gọi tôi lên viết tường trình sự việc. Sau khi làm việc xong ở xã, tôi đã sang nhà các cháu thăm hỏi và giải thích, tuy nhiên không ai chấp nhận lời giải thích của tôi".

Bà N. cho biết, cũng sau đó bà đã được phía Công an xã Duyên Thái mời lên trụ sở để làm bản tường trình. Sau khi làm bản tường trình xong, đến ngày 11/6 bà N. có tới gia đình 2 cháu bé để thăm hỏi và giải thích. Tuy nhiên, cả 3 bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Vụ 2 cháu bé bị hắt canh bầu gây bỏng nặng: Chủ nhà khẳng định không hề biết có trẻ ngồi ở bậc cửa - Ảnh 1.

Bậc thềm phía sau căn bếp của bà N., nơi 2 cháu bé ngồi xem đá bóng.

Trước đó trên Tri Thức Trực Tuyến thông tin, theo trình báo của chị P.A (trú tại Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội) chiều 11/6, con gái chị là N.H.P (6 tuổi) và anh họ N.V.T.T (7 tuổi) đạp xe sang khu tập thể 124 Duyên Thái để xem các anh đá bóng. Hai cháu ngồi trên bậc cửa sau nhà bà Ng. để xem các anh chơi.

Tuy nhiên, khi hai cháu nhỏ đang ngồi ở đó thì bà Ng. bất ngờ hắt nồi nước luộc bầu vào lưng, mông các cháu. Bị hắt cả nồi nước nóng vào người, hai cháu khóc chạy về nhà mách bố mẹ.

“Tôi đang ở nhà thì thấy hai đứa vừa dắt xe đạp vừa khóc về. Hỏi các con thì mới biết việc bà Ng. hắt nồi nước luộc bầu vào con. Không hiểu sao người lớn mà lại làm những việc như vậy. Gia đình tôi có thù hằn gì với bà ấy đâu mà nỡ làm thế”, chị P.A bức xúc nói.

2 cháu bé bị bỏng khi ngồi xem đá bóng tại xã Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội

Cũng theo chia sẻ của chị P.A, sau khi kiểm tra phát hiện con bị bỏng, người nhà đã đưa hai cháu vào bệnh viện để sơ cứu. Sau đó các con được đưa về nhà để theo dõi, tuy nhiên phần mông, lưng của hai cháu bị bỏng rộp khá nặng.

Nói về sự việc này, chị P.A cho rằng, có thể vì các anh đá bóng hay bay vào cửa nhà bà Ng. khiến bà bức xúc, tuy nhiên việc hắt cả nồi nước nóng vào bọn trẻ là không thể chấp nhận được.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news