Tin mới

Hai con của Lê Giang khóc như mưa xin lỗi mẹ trên truyền hình vì quá khứ tủi nhục

Thứ tư, 06/12/2017, 09:03 (GMT+7)

Tham gia chương trình "Sau anh hào quang", hai diễn viên trẻ Duy Phước và Lê Lộc đã chính thức lên tiếng xin lỗi Lê Giang vì đã đối xử chưa đúng mực với mẹ mình.

Tham gia chương trình "Sau anh hào quang", hai diễn viên trẻ Duy Phước và Lê Lộc đã chính thức lên tiếng xin lỗi Lê Giang vì đã đối xử chưa đúng mực với mẹ mình.

Xa mẹ từ nhỏ, con trai và con gái Lê Giang gần như không có nhiều tình cảm và ấn tượng với mẹ.

Nữ diễn viên Lê Lộc cũng vừa khóc vừa tâm sự: "Tôi không có nhiều tình cảm với mẹ. Hình ảnh tôi nhớ duy nhất là cảnh ba mẹ cãi nhau trước khi mẹ đi. Tôi rất sợ và trốn trên phòng, khóc rất nhiều.

Từ nhỏ tôi đã không được gọi tiếng mẹ. Tới năm 6 tuổi, tôi được dì chở đi mua sữa. Bà bán sữa thấy tôi mới hỏi "con bé này là ai vậy", thì dì trả lời: "Đấy là cháu tôi".

Lớn lên, tôi về ở với mẹ vì biết mình cần có một người mẹ để quan tâm, chia sẻ nhiều hơn. Vì thế nên tôi dành 7000 đô để sang Úc tìm mẹ trong lúc mẹ bỏ đi, trốn chạy mọi người.

Tôi không hiểu tại sao tôi rất khó thổ lộ với mẹ. Thà tôi tâm sự với ba còn dễ hơn, vì ba dạy tôi từ nhỏ. Tôi nghĩ tôi cần thời gian để xóa bỏ khoảng cách với mẹ, chứ bắt làm liền thì tôi không làm được".

Lê Giang bên hai con. Ảnh BTC

Và cũng ngay trên sân khấu chương trình, con gái - Lê Lộc lần đầu xin lỗi mẹ Lê Giang: "Con với mẹ hay giận nhau, cãi nhau, nhưng con không ghét mẹ. Con xin lỗi mẹ. Mẹ đừng giận con! Con có làm mẹ buồn thì mẹ bỏ qua cho con. Con lúc nào cũng thương mẹ".

Cùng với Lê Lộc, con trai Lê Giang là Duy Phước tâm sự: "Tôi không có nhiều tình cảm và cũng không ấn tượng gì với mẹ. Hình ảnh của mẹ không có gì trong tôi. Vì không có cơ hội gặp nhiều nên cảm xúc trong tôi là con số 0.

Hồi ở với ba, tôi hỗn lắm. Vì thế nên lúc mới lớn, tôi bỏ qua ở với mẹ. Có lần, tôi nói hỗn nên mẹ cầm chổi định đánh tôi. Tức quá, tôi lấy xe bỏ đi. Mấy hôm sau, tôi đi đá banh bị gãy chân, đau lắm.

Tôi cầm điện thoại lên mà không biết nên gọi cho ba hay mẹ. Cuối cùng, tôi quyết định gọi cho mẹ. Nghe tin xong, mẹ khóc nhiều. Rồi chính mẹ cũng là người chạy tới ôm tôi và chăm sóc tôi.

Từ đó, tôi mới suy nghĩ lại và nhận ra tình cảm của mẹ. Đôi lúc, tôi cảm thấy ghét ba mẹ lắm, nhưng không có trách. Ngày bé, tôi hỗn lắm. Đó là lỗi rất lớn. Ai cũng có quá khứ nên tôi không trách ba hay mẹ. Giờ thì tôi có thể hẹn ba mẹ đi ăn uống mỗi khi rảnh".

Cũng trong chương trình, trò huyện cùng MC Trấn Thành trong Sau ánh hào quang, Nghệ sĩ Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời gian bị chồng cũ đánh đập. 18 tuổi, Lê Giang chấp nhận trở thành vợ bé của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “vợ người ta chấp nhận chị” và họ không thể mang thai.

Lê Giang mô tả nỗi đau kéo dài nỗi đau, cuộc sống hôn nhân là những ngày tháng bị hành hạ về thể xác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news