Tin mới

Hai con Hồng Nhung bị sang chấn tâm lý khi bố đăng ảnh bên người phụ nữ khác

Thứ hai, 26/11/2018, 11:43 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung lần đầu thành thật nói về quãng thời gian khó khăn của 3 mẹ con sau khi cô ly hôn.

Diva Hồng Nhung lần đầu thành thật nói về quãng thời gian khó khăn của 3 mẹ con sau khi cô ly hôn.

Những ngày qua, thông tin chồng cũ người ngoại quốc của Diva Hồng Nhung Ngoại tình với một người phụ nữ giàu có gốc Myanmar trước khi ly hôn bị cư dân mạng lan truyền rầm rộ.

Trước sự việc này, doanh nhân Kelvin Gilmore đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận trên trang cá nhân còn Diva Hồng Nhung nhập viện.

Nữ ca sĩ gạo cội mới đây đã chính thức có bức tâm thư gửi tới một tờ báo. Nội dung bức tâm thư đã giãi bày nhiều tâm sự chân thành của cô Bống sau một thời gian dài cố gắng tỏ ra bình ổn để làm yên lòng người hâm mộ.

Diva lần đầu thành thật nói về quãng thời gian khó khăn mà 3 mẹ con cô đã trải qua sau khi hôn nhân tan vỡ: "Một năm trôi qua đã là quãng thời gian khó khăn đối với gia đình nhỏ của Bống - Tôm - Tép".

Một năm vừa trải qua với biết bao khó khăn của gia đình Bống - Tôm - Tép.

Theo đó, Hồng Nhung tiết lộ chuyện chồng cũ "có lẽ do vô tình" nên đã vội đăng hình ảnh đời sống mới lên Facebook, khiến hai con nhỏ trông thấy và vô cùng hoang mang. Sau đó, Hồng Nhung đã lập tức gọi điện xin chồng cũ gỡ xuống và anh đã làm theo.

Sau sự việc, các con của Hồng Nhung vẫn có những phản  ứng bất ổn khiến cô phải đưa đến gặp bác sỹ. Ngoài ra, diva cũng nhờ sự hỗ trợ của nhà trường và cô giáo để giúp đỡ các con vượt qua giai đoạn sang chấn tâm lý này.

Tuy nhiên, Hồng Nhung cũng thổ lộ rằng ông xã cô là người bố yêu thương con cái. "Anh ấy hiện không ở Việt Nam, chỉ thi thoảng thu xếp bay về Việt Nam thăm con. Dù ở xa, ngày nào anh cũng gọi điện trò chuyện với hai bé".

Chia sẻ về việc phải nhập viện do làm việc quá sức vừa qua, Hồng Nhung cố gắng sốc lại tinh thần và không để khán giả hâm mộ lo lắng.

Cô tâm sự: "Tôi đang gắng lấy lại sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan, là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội, mang lại chút niềm vui cho mọi người đã và vẫn luôn ủng hộ tôi. Hãy cùng nhau suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực để truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng!".

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news