Tin mới

Hai cuộc hôn nhân tranh chấp tài sản tiền tỷ rúng động showbiz

Thứ tư, 21/01/2015, 14:19 (GMT+7)

Sự đổ vỡ trong hôn nhân của danh hài Thúy Nga và siêu mẫu Ngọc Thúy kèm theo những vụ kiện cáo tranh giành khối tài sản cực lớn khiến dư luận quan tâm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự đổ vỡ trong hôn nhân của Danh hài Thúy Nga và siêu mẫu Ngọc Thúy kèm theo những vụ kiện cáo tranh giành khối tài sản cực lớn khiến dư luận quan tâm.

Hôn nhân “giả” của Thúy Nga cùng “chồng hờ” ôm 7 tỷ chạy trốn

Nổi tiếng là nghệ sĩ hài giản dị, kín tiếng về chuyện đời tư, thế nhưng cách đây vài hôm, Thúy Nga đã không ngần ngại chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sự thật về cuộc hôn nhân không một ngày sống cho đúng nghĩa vợ chồng của cô với “người chồng hờ” – doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Đồng thời, cô cũng tố ông Nguyễn Văn Nam đã quỵt hơn 7 tỷ đồng của mình.

Cô viết: "Bạn vay tiền của tôi, tôi có thể mất. Bạn mượn danh của tôi, tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế. Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu. Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn. Để bạn đừng có mà đi quăng lựu đạn nữa bạn nhé! Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng: Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn".

Thúy Nga bất ngờ công khai sự thật về "hôn nhân giả" của mình trên Facebook.

Bất ngờ hơn khi Thúy Nga cho biết, đám cưới của cô và ông Nam cách đây 4 năm chỉ diễn ra chỉ là cách để cô giữ được khối tài sản của chính mình. Vì trước khi cưới 3 ngày, Nguyễn Văn Nam đã lên ý định cướp tài sản của cô và bỏ trốn. Tuy nhiên sau lễ cưới, Nguyễn Văn Nam vẫn ôm 7 tỷ đồng và tẩu thoát cho đến tận bây giờ.

Thúy Nga và "chồng hờ" Nguyễn Văn Nam.

Thúy Nga cũng đăng thêm toàn bộ nội dung lá đơn xin tư vấn pháp luật về hôn nhân với Văn phòng luật sự Nguyễn Văn Hậu và Cộng sự. Cô cho biết, việc quyết đinh công khai lá đơn xin tư vấn pháp luật này là bởi muốn công khai sự thật ông Nam không phải là chồng cô như mọi người vẫn nghĩ.

Video tham khảo :Tên cướp táo tợn chặn xe, cướp tiền trên núi đá sa lưới:

"Nếu không công bố lá đơn này thì nhiều người sẽ không hiểu rõ về sự thật mối quan hệ giữa chúng tôi. Tôi muốn nói ra để người ta tránh không cho ông Nam mượn và vay tiền nữa. Bao năm nay chúng tôi không sống với nhau nhưng ông ấy vẫn lấy uy tín của tôi mà đi lừa gạt người khác. Tôi phải nói ra điều này để lỡ sau này có ai đó bị ông Nam lừa tiền thì họ sẽ không hiểu lầm tôi là vợ mà tìm tới đòi. Sự thật thì những năm qua đã có rất nhiều người tìm tôi để đòi nợ, có nhiều người bày tỏ sự bực tức đối vơi tôi, một số người thì cứ khóc lóc với tôi, họ nhờ tôi tìm cách để ông Nam trả lại tiền cho họ. Nói chung, mấy năm qua tôi đã mang tiếng và bị ăn nhiều quả đắng do người đàn ông này để lại”.

Nội dung lá đơn xin tư vấn pháp luật của Thúy Nga.

Hiện tại Thúy Nga đang ở Mỹ, sắp tới cô sẽ về Việt Nam để quảng bá phim Tết. Đồng thời, cô cũng tiết lộ sẽ tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa thế nào trước công chúng.

Xem thêm video Hoài Lâm đốn tim fan với "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước dư luận, mới đây trong một bài phỏng vấn trên VnExpress, ông Nguyễn Văn Nam cho hay những thông tin mà vợ cũ là Thúy Nga đưa ra hoàn toàn bịa đặt và không có bằng chứng. Đồng thời, ông này cho hay, việc cưới Thúy Nga vào năm 2010 nhưng không đăng ký kết hôn là do khi đấy Thúy Nga đang đăng ký kết hôn với một Việt kiều Mỹ để hợp thức hóa giấy tờ ở lại Mỹ.

Vụ ly hôn trăm tỷ của siêu mẫu Ngọc Thúy

Tháng 10/2011, sự việc người mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ là “đại gia” Nguyễn Đức An kiện đòi 228 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo như đơn kiện của ông An, năm 2006 ông kết hôn với Ngọc Thúy. Trong quá trình chung sống với nhau, ông đầu tư mua nhiều đất đai, biệt thự, căn hộ cap cấp tại TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Đà Nẵng… và để vợ của mình đứng tên tất cả do ông không mang quốc tịch Việt Nam.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng "đại gia" thời còn hạnh phúc.

Khoảng tháng 3/2008, hai vợ chồng Ngọc Thúy làm thủ tục ly hôn tại tòa án bang California. Trong bản án ly hôn, cả hai bên đã đồng ý công nhận toàn bộ số tài sản trên là của riêng ông An do ông đã mua bằng tiền riêng của mình trước khi kết hôn.

Tuy nhiên, sau đó Ngọc Thúy không những không trả lại mà cô còn có hành vi tẩu tán tài sản bằng cách chuyển tiền, bán và sang tên bất động sản cho người nên Nguyễn Đức An đã khởi kiện vụ việc đến TAND quận 1, TP. Hồ Chí Minh. TAND quận 1 chuyển toàn bộ hồ sơ án lên TAND TP. Hồ Chí Minh.
Thậm chí, sau đó siêu mẫu Ngọc Thúy còn đệ đơn kiện chính mẹ đẻ của mình là bà Trương Thị Bê để đòi lại 5 căn hộ ở Bình Dương trước đó cô nhờ bà đứng tên. Vụ việc kéo dài đến giờ hiện vẫn chưa có hồi kết thúc.

Diệu Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news