Tin mới

Hải Dương: Điều tra nghi án mẹ trầm cảm và con trai 2 tuổi tử vong tại khu điều trị F0

Thứ năm, 31/03/2022, 10:19 (GMT+7)

Ngày 31/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Chí Linh khẩn trương điều tra vụ 2 bệnh nhân mắc Covid-19 tử vong tại Trung Tâm Y tế TP Chí Linh.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 30/3, người mẹ không ra nhận cơm và cháo cho trẻ, tuy nhiên lại bế con đi đi lại lại phía bên ngoài phòng. Sau đó, người này bế con vào khu vực phòng trống bên cạnh.

Hình ảnh được cho là hiện trường vụ án mạng. Ảnh: FB
Hình ảnh được cho là hiện trường vụ án mạng. Ảnh: FB

Đến 18h cùng ngày, người chồng mang đồ đến cho 2 mẹ con nhưng gọi điện không được nên đã báo lực lượng y tế. Ngay sau đó, nhân viên y tế kiểm tra thì phát hiện 2 mẹ con đang nằm trên vũng máu ở dưới sàn, đã tử vong. Tại hiện trường có con dao nhọn.

Trên Báo Giao thông dẫn lời ông Hoàng Ngọc Lân - Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh cho biết, 2 nạn nhân là mẹ và con vào khu điều trị Covid-19 từ ngày 28/3 do con trai bị sốt cao. Người mẹ năm nay 43 tuổi, con trai mới 2 tuổi.

"Hình ảnh camera cho thấy, người mẹ đi lại 4-5 lần ở khu vực ngoài phòng. Sau đó, bế con vào khu vực phòng trống bên cạnh. Lúc này, nơi điều trị F0 còn có hai trẻ em và hai bà mẹ khác nhưng không ai để ý vì đang lúc họ ăn cơm. 

Hơn 18h, người chồng mang hoa quả đến nhưng gọi điện không được nên báo cáo kíp trực. Nhân viên y tế vào trong, nhìn qua khe cửa của căn phòng trên thì thấy hai mẹ con nằm ở dưới đất. 

Khi cửa được phá, họ phát hiện hai nạn nhân đã tử vong, bên cạnh là con dao nhọn, loại dùng gọt hoa quả", trên PL&BĐ dẫn lời vị lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Chí Linh thông tin.

Một số người kể rằng người mẹ vào viện chăm con đang điều trị Covid-19 nhưng vì bị trầm cảm nên đã xuống tay sát hại con.
Một số người kể rằng người mẹ vào viện chăm con đang điều trị Covid-19 nhưng vì bị trầm cảm nên đã xuống tay sát hại con.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, điều tra nguyên nhân và giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Trước đó, tối muộn ngày 30/3, mạng xã hội xôn xao thông tin mẹ trầm cảm, giết con rồi tự tử ở Trung tâm y tế TP. Chí Linh, Hải Dương. Khắp các diễn đàn lớn nhỏ trên Facebook đăng hình ảnh trung tâm y tế trên kèm các dòng trạng thái như:

"Bệnh viện Chí Linh, Hải Dương. Nửa đêm đọc được biến căng liên quan đến 2 mẹ con mà không dám ngủ luôn"; "Bệnh viện Chí Linh - Hải Dương: Địa điểm đang được quan tâm nhất lúc này trên MXH". 

Rất nhiều bình luận cho rằng người mẹ bị trầm cảm, vào viện chăm con 2 tuổi đang điều trị Covid-19, vì không làm chủ được cảm xúc của bản thân nên đã xuống tay sát hại con rồi tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news