Tin mới

Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh: Áp sát top 1

Thứ năm, 31/03/2022, 10:01 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Watford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Watford  (18h30, 02/04) trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Watford (18h30 02/04/2022) vòng 31 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Watford 

Sau hơn một tuần tạm xa EPL, Liverpool quay lại với cuộc đua ngôi vương Ngoại hạng Anh. Lữ Đoàn Đỏ sau khi đánh bại Arsenal tại trận gần đây nhất, họ đã rút ngắn khoảng cách với Man City chỉ còn 1 điểm. Số trận thua của thầy trò HLV Jurgen Klopp xét riêng tại EPL thậm chí chưa vượt qua con số 3. Thống kê trên đủ để thấy Lữ Đoàn Đỏ luôn thi đấu với phong độ rất cao. Sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Liverpool trong lần tiếp đón Watford tới đây.

Ngược lại với chủ nhà, Watford vẫn chật vật với thứ hạng của mình. Hiện tại, The Hornets xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với 22 điểm. Watford cách biệt nhóm an toàn 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận. Có thể kể đến 8 trận gây đây nhất, Roy Hodgson cùng các học trò chỉ có được vỏn vẹn 2 lần ca khúc khải hoàn. Với phong độ hiện tại khả năng cao Watford sẽ 1 lần nữa chia tay Ngoại hạng Anh.

   

Lữ Đoàn Đỏ đang bám rất sát Man City (Ảnh: Twitter)
Lữ Đoàn Đỏ đang bám rất sát Man City (Ảnh: Twitter)

Theo số liệu, Liverpool và Watford chưa có nhiều lần chạm trán với nhau. Cụ thể từ 1999 tới nay 2 đội đã đối mặt 17 lần. Không ngạc nhiên khi Lữ Đoàn Đỏ luôn làm chủ cuộc chơi trước Watford. Bằng chứng là 13/17 trận gặp mặt Watford, Liverpool đều giành được chiến thắng. Ngược lại The Hornets lép vế hoàn toàn, chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn. Tại trận lượt đi Liverpool hủy diệt Watford với tỉ số 5-0.

Hàng tấn công của Liverpool luôn được ví như một con mãnh thú dữ tợn. Đầu mùa giải tới nay, Lữ Đoàn Đỏ nắm giữ 75 bàn thắng, số lần ghi bàn nhiều nhất EPL cho tới thời điểm hiện tại. Sát cánh cùng với hàng công mạnh là một hàng phòng ngự đầy chắc chắn. Thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ để lọt lưới 20 quả sau 29 trận đấu.

Các chân sút của Watford chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Cụ thể, 29 trận thi đấu The Hornets có 29 lần ghi bàn. Lý do cho thứ hạng tệ hại của Watford nằm ở hệ thống phòng ngự yếu kém. Từ đầu mùa giải tới nay thầy trò HLV Roy Hodgson có tới 55 lần vào lưới nhặt bóng. Có thể kể đến, 6/7 lần đối đầu Liverpool gần đây, Watford để thua ít nhất 2 bàn. Đặc biệt có 3 trận trong đó The Hornets để thua cùng một tỉ số 0-5.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Watford 

Liverpool: Alexander-Arnold, Salah chấn thương; Milner, Robertson mắc bệnh

Watford: N’Koulou, Ngakia, Sarr chấn thương

Đội hình dự kiến Liverpool vs Watford 

Liverpool:  Elliott, Firmino, Diogo; Keita, Fabinho, Oxlade-Chamberlain; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Alisson

Watford: Cucho, Rodriguez, Dennis; Sissoko, Louza, Kucka; Kiko, Kabasele, Samir, Kamara; Foster

Dự đoán kết quả Liverpool vs Watford 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 4-0 Watford 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news