Tin mới

Hai em gái xinh đẹp ít biết của Trấn Thành

Thứ hai, 30/11/2015, 08:48 (GMT+7)

Hai em gái của Trấn Thành ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

Hai em gái của Trấn Thành ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu.

Là người nổi tiếng nhưng Trấn Thành hiếm khi chia sẻ về hình ảnh gia đình cũng như hai em gái trước truyền thông. Gia đình Trấn Thành có 5 người. Trấn Thành là anh cả, dưới có hai cô em gái xinh xắn, đáng yêu. 

Trấn Thành sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh gia đình thiếu thốn, khó khăn. Cũng chính hoàn cảnh ấy đã giúp Trấn Thành trưởng thành và vươn lên để có được thành công như ngày nay trong showbiz Việt.

Gia đình hạnh phúc của Trấn Thành. Nam danh hài là anh cả trong gia đình nên thường xuyên quan tâm đến các em. Ảnh internet

Hai em gái của Trấn Thành sở hữu vẻ đẹp đáng yêu và có gương mặt giống anh trai. Ảnh internet
Khoảnh khắc hiếm thấy về gia đình Trấn Thành. Ảnh internet
Phía sau thành công của Trấn Thành luôn có những người thân yêu ủng hộ. Ảnh internet

Nói về gia đình của mình trước truyền thông, Trấn Thành từng tâm sự: "Tôi “may mắn” có được một tuổi thơ đủ thăng trầm! Vui có, buồn có, đầu đường xó chợ có, hy vọng và tuyệt vọng đủ cả. Những cung bậc cảm xúc ấy đã nuôi dưỡng tôi trong ngần ấy năm bằng một “thực đơn” phức tạp về ký ức và bầm dập về trải nghiệm. Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho “tôi” của ngày hôm nay”.

Dù còn trẻ tuổi nhưng Trấn Thành sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật của mình. Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, mà anh còn tạo dấu ấn với vai trò MC và nhiều lĩnh vực khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news