Tin mới

Hài hước với muôn kiểu thiệp mời cưới độc lạ chỉ có ở Việt Nam

Thứ năm, 21/08/2014, 16:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Những chiếc thiệp mời cưới độc lạ duy nhất có ở Việt Nam được sáng tạo bởi những đôi uyên ương trẻ vui tính đã khiến bao người phải cười nghiêng ngả.

(Tinmoi.vn) - Những chiếc thiệp mời cưới độc lạ duy nhất có ở Việt Nam được sáng tạo bởi những đôi uyên ương trẻ vui tính đã khiến bao người phải cười nghiêng ngả.

 

Tấm thiệp này sau khi được chia sẻ trên fanpage Beat đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Trong tấm thiệp có ghi cụ thể từng ngày giờ tổ chức tiệc nước và tiệc rượu như ý nhắc nhở những người tới tham dự sẽ nhớ và đến đúng giờ.

Đây là có lẽ đám cưới đãi khách hoành tráng nhất từ trước đến nay ở Việt Nam khi có những 2 tiệc nước và 5 tiệc rượu. Một số người bình luận hài hước rằng nếu đi dự đủ 7 tiệc thì bác Quyết chắc sẽ “bội thực” và méo mặt vì tiền mừng chú rể, cô dâu.

Bên cạnh đó, những tấm thiệp "bá đạo" kiểu như này của vợ chồng Giáo sư Xoay được dân mạng liên tục truy tìm và truyền tay nhau. Tấm thiệp mời không còn được thiết kế theo kiểu truyền thống thay vào đó là hình ảnh biếm họa của đôi vợ chồng Tiến Dũng - Hồng Nga cùng với chữ Lãi rồi và dòng viết dí dỏm, hài hước dành riêng cho từng vị khách đã khiến cư dân mạng cũng phải lăn ra cười.

Trước đó, vào ngày 13/7, Cộng đồng mạng chia sẻ một tấm thiệp mời đám cưới, đằng sau là biển chỉ dẫn chi tiết mọi ngõ ngách đường vào nhà trai. Điều đặc biệt, người làm thiệp còn cảnh báo cho người tới dự đám cưới tránh chỗ có “Cảnh sát giao thông bắt lấn tuyến”. Theo những thông tin chỉ dẫn trong tấm thiệp này, nhiều người nhận định đây là đám cưới trong TP. Hồ Chí Minh và rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Và khi Facebook đang dần lên ngôi, ăn sâu dần vào thói quen của giới trẻ Việt thì đến những tấm thiệp cưới sáng tạo với giao diện Facebook cũng được họ vô cùng thích thú.

Ngày cưới được hiện thị khá ấn tượng.
Mục lựa chọn đa năng cho khách hàng.
Mặt sau thiệp cưới có lời cảm ơn được viết cách điệu khá thú vị.

Mở màn cho sự thiết kế sáng tạo đầy ấn tượng ấy, tấm thiệp cưới của cô dâu chú rể Cao Ngọc Mai và Đào Đức Hải đã nhận được hàng ngàn lượt yêu từ cư dân mạng, đồng thời cũng có những bình luận hài hước dành cho cặp đôi này.

Ngô Hà (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news