Tin mới

Hai mỹ nhân được dự đoán soán ngôi "ngọc nữ" của Tăng Thanh Hà

Chủ nhật, 07/02/2016, 06:33 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương là những cái tên được dự báo sẽ "soán ngôi" nữ hoàng của Tăng Thanh Hà trong tương lai gần.

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương là những cái tên được dự báo sẽ "soán ngôi" nữ hoàng của Tăng Thanh Hà trong tương lai gần.

Tăng Thanh Hà được nhiều người biết đến khi cô đảm nhận vai Trúc trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc” của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đây có lẽ là vai diễn đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau vai diễn thành công này, cái tên Tăng Thanh Hà đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Với hình tượng trong sáng, nói không với scandal, Tăng Thanh Hà đã ghi điểm với khán giả. Chính vì thế, những hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu, mỹ phẩm cao cấp “ngọc nữ” luôn có mức thù lao nhất định và trở thành Nữ hoàng quảng cáo của Việt Nam.

Những vai diễn của cô luôn có sức hút, từ hình ảnh ngoan hiền đến gợi cảm. “Ngọc nữ” luôn biết cách làm thay đổi hình ảnh trong diễn xuất. Không tạo sự nhàm chán cho khán giả. Chính sự thông minh đó, Tăng Thanh Hà đã lên hàng ngôi sao hạng A.

Tuy nhiên, từ khi kết hôn, cô gần như rút khỏi showbiz Việt. Cô tập trung vào kinh doanh, và thành lập công ty riêng. Ai sẽ là người có thể thay thế cho “Ngọc nữ” này?

Nhã Phương

 

Nhã Phương sở hữu làn da đẹp, đôi mắt to tròn, gương mặt xinh xắn. Nhã Phương cũng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng khán giả Việt. Cô được giới trẻ biết đến sau vai diễn bán bánh tráng trong phim ngắn tốt nghiệp của cậu bạn sinh viên với tựa đề “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò!”. Đây là vai diễn đã đưa Nhã Phương nổi tiếng hơn bao giờ hết. Từ đó cô cũng tham gia một số phim điện ảnh nhưng chưa để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi vào vai Thêu trong bộ phim “Vừa đi, vừa khóc”. Một cô gái với hình tượng hiền lành, trong sáng. May mắn đến tiếp với cô khi đảm nhận vai nữ chính trong Tuổi thanh xuân. Nhã phương tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.  Người hâm mộ cũng đang chờ ngóng cô diễn viên xinh đẹp này tỏa sáng trong bộ phim mới “Khúc hát mặt trời”.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau Nhã Phương, có lẽ ứng cử viên nặng ký khác chính là Ninh Dương Lan Ngọc.

Khi chưa tốt nghiệp trường đại học sân khấu điện ảnh nhưng Lan Ngọc đã sở hữu cho mình một loạt các vai diễn khiến bạn bè đồng trang lứa ai cũng phải nể phục, ngưỡng mộ. Lựa chọn cho mình nghiệp diễn xuất được coi là đường đúng đắn của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến sau vai diễn Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". Sau đó là bộ phim "Vừa đi vừa khóc" đóng cùng Nhã Phương.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Với thành công đầu tay từ bộ phim Cánh đồng bất tận, Ninh Dương Lan Ngọc được coi là một trong những gương mặt ấn tượng điện ảnh Việt, thậm chí cô còn được ví là mỹ nhân phù hợp với hình tượng ngọc nữ làng điện ảnh sau Tăng Thanh Hà.

Không chỉ diễn xuất giỏi, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, một nhan sắc nổi bật. Đặc biệt, cô còn xuất sắc giành giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Với hình ảnh đẹp và trong sáng đang xây dựng, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt Nam.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news