Tin mới

Hai nạn nhân bị tàu hỏa cán tử vong đều là bộ đội xuất ngũ

Thứ hai, 01/07/2019, 11:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 người bị tàu hỏa đâm tử vong ở Hà Nam, chính quyền địa phương cho biết, cả hai đều là bộ đội xuất ngũ.

Danh tính hai nạn nhân bị tàu hỏa đâm tử vong ở Hà Nam được xác định là Ngô Quang T. (SN 1997, trú tại tổ 7, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Phủ Lý) và Nguyễn Xuân T. (SN 1997, trú tại thôn Mậu Chử, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Trao đổi với Gia đình Việt Nam ngày 1/7,  lãnh đạo xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm cho biết, nân nhân Nguyễn Xuân T. là người có hộ khẩu thường trú tại địa bàn. Gia đình nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đều làm nông, nạn nhân cũng không có việc làm ổn định, do mới đi bộ đội về.

Được biết, Nguyễn Xuân T. nhập ngũ vào năm 2015 và ra quân hồi đầu năm 2017, hôm qua trong lúc đi chơi cùng bạn thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Zing.vn

Cũng theo báo này, nạn nhân Ngô Quang T., đại diện UBND phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, ở địa phương T. làm việc tự do, là một công dân tốt, tích cực tham gia vào các hoạt động của phường. Nạn nhân cũng là bộ đội xuất ngũ cách đây 2 năm. Thời điểm xảy ra tai nạn đang trên đường đi chơi cùng bạn đồng ngũ thì xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử cán bộ xuống hỏi thăm, chia buồn, động viên gia đình.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, vào sáng ngày 30/6, đoàn tàu HBN11 của Xí nghiệp đầu máy Vinh do anh Trần Xuân Long điều khiển chạy đến Km 28+250 thuộc xã Liêm Chung, thành phố Phủ Lý (Hà Nam) thì gặp 2 nam thanh niên đi xe máy đang cố vượt qua đường sắt.

Dù lái tàu HBN11 đã xử lý hãm khẩn cấp nhưng do cự ly quá gần, không dừng kịp. Vụ tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy vỡ nát, văng xuống ruộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news