Tin mới

Hai nàng Á Hậu từng thân tưởng chết, nhưng hết tình cạn nghĩa chỉ vì một chàng trai

Thứ hai, 23/04/2018, 09:22 (GMT+7)

Một khi đã chơi với nhau thì không nên dây với bồ của nhau.

Một khi đã chơi với nhau thì không nên dây với bồ của nhau.

Có những tình bạn thân nhau tưởng chết mà lại tan vỡ chỉ vì một chữ "trai"… Những nhóm bạn thề nguyền sống chết vì nhau đến khi cùng quay ra thích một anh là tan đàn xẻ nghé. Những cặp chị em bạn dì cùng nhau vượt qua bao chông gai trở ngại sẵn sàng lại cả tấm chân tình để đuổi đánh nhau giành lấy một bạn nam nào đó trong đời.

Sau đây chính là một câu chuyện như thế. Một câu chuyện vì trai mà chị em không còn nhìn nhau trìu mến nữa. Một câu chuyện đúng nghĩa "Tình chị duyên em".

Tương truyền rằng, Showbiz Việt Nam có hai cô . Cô chị tên A, cô em tên B. Đã có thời cô A thân cô B lắm, thân nhau tưởng chết.

Cô B hồi ấy yêu một anh thiếu gia có tên A.K; là du học sinh ở Mỹ. Anh này đẹp trai, phong cách sành điệu, tiền tiêu cả quyển, xuất thân lại còn danh gia vọng tộc. Nhưng mà mẹ cô B không thích, cấm B yêu A.K vì một vài lý do nào đó. Cô A biết thế thương em gái lắm, toàn phải rủ em đi chơi, rồi lựa thế rời đi, để B và A.K vui vẻ đi cùng nhau, lách luật cấm vận của gia đình.

Về phần cô A, trong quãng đó cũng đang có mối quan hệ yêu đương mặn nồng với một thiếu gia tên B.H – là em trai của một nữ Biên tập viên nổi tiếng. Chàng thiếu gia này cũng giàu có không kém thiếu gia của cô B, lại còn có sở thích sưu tập đồng hồ tiền tỷ, mặc cho cánh tay của anh có một vết sẹo hơi bị dài nhưng đam mê vẫn là trên hết. Sẹo làm nên sự phong trần của đàn ông, tốt chứ có gì đâu mà không thể diện đồng hồ?

Hai cặp đôi A, B thường xuyên đi hẹn hò chung với nhau. Tình thương mến thương như hai cặp đôi chị em thân thiết.

Cho đến một ngày cô B chia tay bạn trai, ít lâu sau A và B.H cũng chẳng còn bên nhau nữa.

Hai nàng Á Hậu từng thân tưởng chết, nhưng hết tình cạn nghĩa chỉ vì một chàng trai - Ảnh 1.
 

Chị chị em em, cuối cùng không hiểu sao chị lại phát hiện em đang lem nhem với bồ cũ của chị. Cô A lúc ấy tức lắm, gọi cô B ra tra hỏi ngay lập tức. Nhưng mà rõ ràng chị em với nhau ai B lại làm thế.

Tuy nhiên không có lửa làm sao có khói. Bạn của A trong một hôm đi tản mát vô tình thấy B.H và B đang tung tăng đi với nhau.

Tấm màn dần hé lộ khi chính B.H – bạn trai cũ của cô A từng tiết lộ với chính mẹ của A là cô B kia đã chủ động nhắn tin cho anh trước. Anh là đàn ông nhưng không thể tránh khỏi những phút yếu lòng, thiên thời (đã chia tay cô A), địa lợi (cùng một quốc gia với cô B), nhân hoà (cũng là đã chia tay với cô A nên thôi coi như cũng thoáng đãng) nên anh mới đi chơi với B.

Chưa kể, đã từng có lần B.H cùng chị gái nổi tiếng BTV N.T và cô B bị bắt gặp đi xem show diễn của nữ ca sỹ bốc lửa có giọng ca khàn khàn gần đây hay bị gọi hồn với chiếc nhẫn kim cương. Sau đó B.H lại bị bắt gặp đưa B về nhà.

Chị gái, em trai và một-cô-bạn đi chơi với nhau, rõ ràng cậu em và cô bạn phải có mối quan hệ không tầm thường, nhở? Lại còn nhiệt tình đưa về nhà nữa.

Thế là từ ấy, chẳng còn thấy cô A đi với cô B nữa. Chẳng còn cảnh hai chị em tình thương mến thương trên mặt báo. Đến những sự kiện bắt gặp nhau, cũng bằng mặt chứ chẳng bằng lòng. Trên báo thì cười mà ra người thật thì lườm cho rách mắt. Âu cũng là vì đàn ông cả.

Trong truyện cổ tích từng có cảnh hai người phụ nữ dằn mặt nhau thế này:

"Kẽo ca kẽo kẹt, yêu tranh bồ chị, chị khoét mắt ra!".

Tuy nhiên, mọi chuyện lại phức tạp hơn khi cũng trong thời điểm gần đây, người ta thấy cô A và anh A.K – tức người yêu cũ của cô B hình như hơi bị thân thiết. Bản thân cô A cũng đang là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng của A.K.

Ơ thế là sao, nhân duyên vắt chéo à?

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news