Tin mới

Hai trong ba tội danh của Minh béo có thể được giảm

Thứ sáu, 13/05/2016, 09:45 (GMT+7)

Diễn viên hài Minh béo có thể được giảm nhẹ hai trong ba tội danh bị buộc tội tại Mỹ vì lý do chưa rõ ràng.

Diễn viên hài Minh Béo có thể được giảm nhẹ hai trong ba tội danh bị buộc tội tại Mỹ vì lý do chưa rõ ràng.

Luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa của Minh béo tại Mỹ, chia sẻ trên Zing cho biết, trong phiên tòa sắp tới ngày 13/5, Minh Béo sẽ có mặt tại phiên tòa lần 2 diễn ra tại nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

Luật sư của Minh béo cho biết, trong hồ sơ của nam diễn viên thì, có một số chi tiết, bằng chứng còn yếu, không đủ thuyết phục để định tội. Theo luật sư Đỗ Phủ, trong ba tội danh thì có hai tội danh bằng chứng chưa đủ và có thể được đem ra xem xét giảm tội.

Bên cạnh đó, ông cũng đang tìm phương án xin cho Minh béo được tại ngoại với mức phí là 50.000 - 100.000 USD.

Hai trong số ba tội danh của Minh béo có thể được xem xét giảm nhẹ. Ảnh internet

Trước đó, ngày 15/4 (theo giờ Mỹ), phiên luận tội của Hồng Quang Minh tức Minh Béo đã diễn ra tại nhà tù Trung tâm quận Cam (Orange County Central Jail). Có mặt tại tòa, chồng của nữ Ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor thông báo kết quả phiên điều trần vụ Minh Béo như sau: “Kết quả: Minh Béo không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.

Như tin đã đưa, Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news