Tin mới

Hai vợ chồng “húc” đầu xe như phim hành động vì chuyện đón con

Thứ ba, 19/05/2015, 17:26 (GMT+7)

Chỉ vì tranh cãi việc đưa đón con, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã lao xe ô tô vào nhau như phim khiến người đi đường không khỏi hoảng hốt.

Chỉ vì tranh cãi việc đưa đón con, một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã lao xe ô tô vào nhau như phim khiến người đi đường không khỏi hoảng hốt.

Nguyên nhân vụ việc được cho là do người chồng đã không đi đón con theo lời vợ dặn, mà lại bỏ đi mát-xa chân.

Vụ việc này xảy ra hôm 10/5 tại khu công nghiệp Tô Châu, phía đông Trung Quốc. Lúc đó, người chồng mới rời khỏi tiệm mát xa và lên chiếc xe màu trắng của mình định lái đi, thì bị vợ phát hiện.

Hai vợ chồng đấu đầu xe ô tô như phim hành động

Cô vợ tức giận dùng chiếc xe màu đen của mình, lao vào với một lực cực mạnh khiến xe của người chồng bị đẩy lùi vài mét. Người chồng cũng tức giận và nhấn ga đấu đầu với xe vợ mình một cách quyết liệt.

Sau đó, người vợ lao ra và liên tục đấm đá vào đầu xe chồng, bất chấp sự ngăn cản của người đi đường.

Video 2 vợ chồng đấu đầu xe như phim hành động:

[mecloud]LjUknZY159[/mecloud]

Cả hai xe đều bị hư hại và móp méo phần đầu xe. Một phóng viên tại hiện trường cho biết, “tôi đã nói chuyện với người chồng và hiểu ra đây là một vấn đề nội bộ gia đình”.

“Người vợ giận dữ vì chồng không đón con mà lại đi mát xa chân với bạn. Cô tức giận đến nỗi dùng xe của mình để phá hỏng xe chồng”, phóng viên này kể lại.

Khi phóng viên đến đồn cảnh sát địa phương thì được cho biết, không có ai lên tiếng báo cáo về vụ việc này.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news