Tin mới

Hải Yến Idol khiến dân tình cười bò vì chỉnh ảnh cong cả sóng biển

Thứ tư, 13/02/2019, 09:32 (GMT+7)

Ca sĩ Hải Yến đã khiến dân mạng cười bò khi chỉnh ảnh cong cả sóng chỉ để khoe vòng eo 38cm.

Ca sĩ Hải Yến đã khiến dân mạng cười bò khi chỉnh ảnh cong cả sóng chỉ để khoe vòng eo 38cm. 

Kỳ nghỉ Tết đã chính thức kết thúc, khá nhiều chị em đối mặt với tình trạng tăng cân không có kiểm soát. Câu chuyện này cũng không nằm ngoài mối lo của các mỹ nhân trong làng showbiz. 

Hình ảnh mới nhất được Hải Yến đang tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật.

Nữ ca sĩ Hải Yến mới đây cũng đã đăng tải hình ảnh "mát mẻ" và eo thon, nuột nà trong bộ bikini nóng bỏng khiến không ít chị em ghen tị. 

Một hình ảnh khác của Hải Yên Idol. Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù vậy, điều đáng chú ý là phần eo bất cân đối so với thân hình của nữ ca sĩ khiến khán giả không thuận mắt khi ngắm nhìn bức hình. Chưa dừng lại ở đó, cô còn đăng tải dòng trạng thái khẳng định đây là ảnh "không photoshop" - chính lời nói này khiến khán giả càng không thể tin vào người đẹp.

Bình luận của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Đặc biệt, phần sóng biển gần eo tự nhiên vong lên một cách bất thường khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán về khả năng chỉnh sửa ảnh quá lộ liễu của nữ ca sĩ.

Theo đó, bức ảnh này đã thu hút sự quan tâm của các "thánh soi". 

Khá nhiều ý kiến khẳng định rằng Hải Yến đã chỉnh ảnh "Nó làm vẹo cả eo biển thế kia cơ mà", "Khổ thân sóng biển", "Đến sóng biển cũng phải dậy sóng với vòng eo của nàng"...

Mặc dù việc chỉnh ảnh không còn là điều xa lạ để soi mói nhưng khi photoshop quá tay khiến vạn vật bị méo thì sẽ thành tâm điểm của cộng đồng mạng. 

Ca sĩ Hải Yến cũng không phải là người đầu tiên bị cư dân mạng "chỉ mặt đặt tên" về vấn đề này. Trước đó, Kỳ Duyên, Hương Tràm, Mai Phương Thúy...cũng dính đến phi vụ chỉnh ảnh "kém duyên" như thế này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news