Tin mới

Ham “của lạ”, đại gia Việt bị “kiều nữ" lột đồ quý

Thứ tư, 25/03/2015, 15:34 (GMT+7)

Vì ham của lạ, không ít đại gia đã sa vào bẫy\ntình của gái trẻ để rồi bị trấn xe, lừa tiền, trộm đồ quý…

Vì ham của lạ, không ít đại gia đã sa vào bẫy tình của các cô gái trẻ để rồi bị trấn xe, lừa tiền, trộm đồ quý…


 

Vào nhà nghỉ “tâm sự” cùng bồ trẻ, mất xế hộp 5 tỷ

Trong lúc cùng người đẹp kém mình gần 30 tuổi vào nhà nghỉ "tâm sự", ông Bùi Văn V. (SN 1954, Hà Đông, Hà Nội) đã bị cướp chiếc xe Mercedes gần 5 tỷ.

Cụ thể, vào cuối tháng 12/2012, ông V. quen Lê Thị Huệ (1976, Chí Linh, Hải Dương) thông qua một người bạn. Sau đó it ngày, khi ông V. đích thân lái xe Mercedes đưa Huệ đi uống nước cùng nhau rồi vào nhà nghỉ Ngọc Khánh (Quế Võ, Bắc Ninh) "tâm sự".

Chiếc Mercedes 5 tỷ của ông V.

Tuy nhiên, vừa vào nhà nghỉ được khoảng 10 phút, chưa kịp “làm gì”, ông V. hốt hoảng khi có tiếng đập cửa ầm ầm, một số thanh niên “đầu trâu mặt ngựa”, lăm lăm hung khí xông vào.

Ông V. bị nhóm đối tượng này đánh đập, bị gãy xương sườn, bị áp giải về nhà ông Vũ Văn Hậu ở Chí Linh, Hải Dương để "làm việc".

Tại đây, Vũ Văn Hậu sai người lập biên bản tạm giữ chiếc xe Mercedes của ông V. để thanh toán nợ nần đất đai, yêu cầu ông V. đem hơn 2 tỉ đồng đến chuộc sẽ giao xe. Không còn cách nào khác, ông V. đồng ý.

Vụ việc sau đó được báo lên công an huyện Quế Võ. Cơ quan điều tra xác định Hậu và Huệ đã cấu kết với nhau để chiếm giữ xe của ông V.

Một vụ án tương tự khác cũng từng xảy ra tại nhà nghỉ Xứ Đoài thuộc thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Khoảng 21h ngày 17/10/2011, anh Lê Văn Đ. (SN 1962, ngụ Quốc Oai, Hà Nội) điều khiển xe Mercedes BKS 30U-17... chở chị Tạ Thị Thanh H. (SN 1979, ngụ Thường Tín, Hà Nội) vào nhà nghỉ Xứ Đoài.

Lợi dụng lúc anh Đ. đi tắm, H. đã nhanh tay lấy trộm chìa khóa, rồi gọi một thanh niên đến lấy xe ô tô của anh H. đi mất. Chiếc ô tô của anh H. có trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Giáo sư bị “kiều nữ” lừa hơn 17 tỷ đồng

Trong gần 10 năm quan hệ bất chính với giáo sư V. (TP.HCM), Nguyễn Thị Thanh Hoa (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã lừa bán 2 mảnh đất cho người tình tổng tiền trên 17 tỷ đồng.

 

GS V. quen Hoa từ năm 2002 thông qua một học trò cũ. Khi thấy tình cảm thân mật, Hoa gợi ý có lô đất 160.000 m2 ở xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn) đang làm sổ, nếu ông V. mua sẽ nhượng giá 20,8 tỷ đồng.

Đến 2012, Hoa lại gợi ý có tiếp 1 mảnh đất 80m2 cần bán, giá 450 triệu. GS V. tiếp tục đồng ý mua.

Tin lời người tình, ông V. đã thanh toán tiền mặt làm nhiều đợt với tổng số tiền 17,2 tỷ đồng. Tuy nhiên mãi đến 2012, ông V. vẫn chưa nhận được sổ đỏ của 2 lô đất và không hề biết lô đất nằm ở vị trí nào nên đã làm đơn tố cáo Hoa.

Hiện VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Hoa về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Đại gia ham của lạ bị người đẹp lột đồ quý

Sau khi được người phụ nữ chèo kéo vào khách sạn tâm sự, đại gia bị ả cướp đi 1 nhẫn hột xoàn trị giá 40 triệu

Đối tượng là Huỳnh Thị Nhân Hậu (32 tuổi, quê xã Hòa Hưng, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang).

Theo tin tức trên báo Đất việt, năm 2006, trong một lần uống cà phê, Hậu được giới thiệu làm quen với Nghiêm Xuân Thảo Ly (47 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). Ly là "nữ quái" cầm đầu băng chuyên gây mê cướp tài sản của các "quý ông" ham của lạ.

Huỳnh Thị Nhân Hậu đầu thú tại cơ quan công an

Vào thời gian này, tại Cần Thơ, Hậu cùng với Ly và Nguyễn Thị Tư chèo kéo một đại gia vào khách sạn "tâm sự". Sau khi bỏ thuốc mê vào nước để bạn tình ngủ say, Hậu cướp 1 nhẫn hột xoàn trị giá 40 triệu đồng, cùng nhiều tài sản khác rồi bỏ trốn.

Sau đó, hoạt động của băng nhóm bị lộ, Hậu không tham gia nữa. Năm 2008, cô ta lấy chồng Hàn Quốc. Ly cùng đồng bọn tiếp tục hoạt động thì bị Công an TP Cần Thơ bắt giữ.

Ngày 9/3/2015, “nữ quái” Hậu ra cơ quan công an trình diện, thừa nhận hành vi phạm tội sau 6 năm trốn truy nã.

Bảo An (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news