Tin mới

Hàng loạt chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng bão số 2

Chủ nhật, 16/07/2017, 14:24 (GMT+7)

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình vào ngày hôm sau nếu còn chỗ.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình vào ngày hôm sau nếu còn chỗ.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (tên quốc tế là Talas) tại một số tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ, các hãng hàng không nội địa đã hủy hàng loạt các chuyến bay đến/đi ở khu vực này để đảm bảo an toàn.

Ngày 16/7, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), Jetstar Pacific (JPA) và VASCO (0V) cho biết, do ảnh hưởng của bão số 2, một số tỉnh ở  Bắc Trung Bộ có mưa, kèm gió lớn. Do vậy, các hãng sẽ  điều chỉnh kế hoạch khai thác tại các sân bay Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình) trong chiều tối 16/7/2017.

Nhiều chuyến bay đến Vinh, TP.Hồ Chí Minh bị hủy do ảnh hưởng của bão số 2 (ảnh minh họa)

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được các hãng chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong ngày hôm sau nếu còn chỗ.

Đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và VASCO khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Nội Bài, Cát Bi, Thọ Xuân, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news