Tin mới

Hàng nghìn con ruồi kéo đến nhà vì lý do bất ngờ không ai nghĩ đến

Thứ hai, 21/08/2017, 14:21 (GMT+7)

Bất ngờ ngôi nhà mình thuê bị ruổi và dòi xâm chiếm, người phụ nữ sau khi tìm ra nguyên nhân đã vô cùng hoảng hốt.

Cô Beau Marr, sống ở Holt Park, Leeds, nước Anh, 26 tuổi cùng với đứa con mới 5 tháng tuổi của mình đã phải rời bỏ căn hộ tại Leeds (Anh) sau khi nơi ở bị hàng ngàn con ruồi và giòi bọ xâm chiếm. Và lí do kinh khủng của sự việc trên là do có một xác chết nằm ở căn hộ tầng trên của họ nhiều tuần trời mà không ai biết đến.

Và chỉ sau phát hiện của cô, các nhà chức trách mới tìm thấy xác của người đàn ông sống ở nhà bên cạnh, theo The Sun.

Theo Marr, ban đầu dòi xuất hiện trong nhà, sau đó là hàng nghìn còn ruồi bâu kín các phòng. Cô nói: "Ruồi ở khắp mọi nơi, chúng ở trên sàn nhà và giường ngủ.

Bà mẹ đơn thân trẻ tuổi nói rằng chỗ ở của mình tại Holt Park, Leeds, đã biến thành nơi sinh sôi của lũ giòi bọ chui qua từ trần nhà. Cô đã bắt đầu để ý thấy những con giòi này nằm rải rác trong nhà trước khi phát hiện ra cả một đàn ruồi hàng ngàn con nữa cũng đã kịp trú ngụ trong căn hộ.

Công ty cho thuê nhà đã được thông báo về cái chết của người đàn ông sống ngay phía trên căn hộ của Beau Marr vào ngày 2/8 nhưng đã chậm trễ trong việc quét dọn tổng thể khu vực do cảnh sát phải tiến hành điều tra và xác định rằng đây không phải là một vụ giết người. Hơn nữa, gia đình của người đàn ông cũng không đến thu dọn đồ đạc cho người quá cố nên công tác dọn dẹp càng bị trì hoãn hơn.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news