Tin mới

Hàng nghìn người chen nhau đông nghịt tại bãi biển Sầm Sơn ngày nghỉ lễ

Thứ sáu, 01/05/2020, 07:45 (GMT+7)

Hàng nghìn người đã đổ về bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa nhân dịp nghỉ lễ sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng.

Theo tin tức từ Thanh niên và Dân trí, chiều 30.4, khắp các tuyến đường ven biển ở thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa), xe cộ, du khách tấp nập đi nghỉ mát, tắm biển. Là ngày đầu mở cửa biển sau khi thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, bãi biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, ken đặc người dân tới tắm biển, vui chơi.

Hàng nghìn người chen nhau tắm biển tại Sầm Sơn. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, khi UBND tỉnh Thanh Hóa giao cho các địa phương có biển tự quyết định việc cho du khách tắm biển, thành phố Sầm Sơn đã cho phép du khách được tắm biển từ ngày 30/4.

Nhiều du khách không đeo khẩu trang. Ảnh: Thanh niên

Ở các lối mở ra biển, những tấm biển “cấm tắm biển” đặt ngày trước đó đã được dẹp bỏ, thay vào đó, hệ thống loa phát thanh liên tục phát đi thông báo nhắc nhở du khách, người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như: giữa người với người phải cách nhau ít nhất 1 m, không tập trung quá 20 người tại 1 điểm, liên tục đeo khẩu trang…

Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt người. Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, rất ít du khách thực hiện việc đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19. Các cửa hàng bán nước giải khát, phục vụ ghế ngồi hóng mát cũng tấp nập người ăn uống.

Không riêng Sầm Sơn, tại các khu du lịch biển khác ở Thanh Hóa cũng rất đông khách, như khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa), Hải Hòa (huyện Tĩnh Gia).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sầm sơn Thanh Hóa