Tin mới

Xúc động trước hình ảnh cậu bé ăn xin đút cơm cho em

Thứ năm, 27/07/2017, 16:38 (GMT+7)

Cộng đồng mạng xúc động với hình ảnh cậu bé ăn xin xúc từng thìa cơm đút cho em gái đang gây "bão" trên mạng xã hội. 

Cộng đồng mạng xúc động với hình ảnh cậu bé ăn xin xúc từng thìa cơm đút cho em gái đang gây "bão" trên mạng xã hội. 

Hình ảnh cậu bé ăn xin đút cơm cho em đang gây bão trên mạng xã hội. Ảnh Internet

Tại các thành phố lớn, không khó để bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ nhem nhuốc bán hàng rong hay đi khắp các ngó ngách xin ăn.

Tháng 12/2016, hai vợ chồng Geo Tolentino Ringor và John Benedict Ringor đang đi ăn tại một cửa hàng Jollibee ở Quezon - một trong 17 khu vực trung tâm hợp thành siêu đô thị Manila. Bên ngoài cửa hàng, John nhìn thấy một đứa bé đang xin thức ăn và tiền từ người qua đường.Anh John bảo vợ mua một hộp cơm mang ra cho cậu bé, em nhận lấy rồi nhanh chóng chạy đi.

Tuy nhiên, khi dùng bữa xong, vợ chồng John rời đi thì hai vợ chồng cảm thấy bất ngờ khi nhìn thấy cậu bé nhem nhuốc lúc nãy đang cẩn thận xúc từng thìa cơm đút cho bé gái ăn với ánh mắt đầy hạnh phúc. Dù đang đói, cậu vẫn nhường cho em ăn trước. Xúc động trước cảnh đó, vợ chồng John đã nhanh chóng ghi lại cảnh tượng này và chia sẻ lên mạng xã hội.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, bài viết của John tạo nên một "cơn bão" vô cùng lớn. Bài viết của John tạo nên một "cơn bão" vô cùng lớn. Hành động của đứa bé trai đã đã khiến người người phải rơi nước mắt. 

Ngay sau đó, rất nhiều bình luận về hình ảnh này, trong đó, một người không kìm được nước mắt đã viết: "Hình ảnh thật xúc động, nó đã khiến tôi rơi lệ, Một điều gì đó có thể thay đổi trong tương lai nhưng tôi đoán chắc rằng tình cảm của người anh dành cho cô em gái của mình vẫn mãi vẹn nguyên như thế. Mong chúa mang Bình An đến cho hai em".

 

Hà Trang (Theo The Sun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news