Tin mới

Hãng sản xuất thu bộn 10 triệu USD từ phim Hậu duệ mặt trời

Chủ nhật, 27/03/2016, 13:41 (GMT+7)

Chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên mà bộ phim Hậu duệ mặt trời đã giúp nhà sản xuất phim thu về 10 triệu USD.

Chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên mà bộ phim Hậu duệ mặt trời đã giúp nhà sản xuất phim thu về 10 triệu USD.

Sau một thời gian phát sóng bộ phim Hậu duệ mặt trời, hãng Next Entertainment Word công bố thông báo về doanh thu, qua đó có thể thấy bộ phim đã vượt qua điểm hòa vốn nhờ tiền bản quyền và Doanh thu quảng cáo.

Bộ phim Hậu duệ mặt trời đã vượt qua điểm hòa vốn từ mức vốn ban đầu 13 tỷ won. Ảnh: Internet

Theo Nate hãng sản xuất đã đầu tư tới 13 tỷ won, tương đương 10 triệu USD cho bộ phim này, chủ yếu số tiền đầu tư vào bối cảnh, do phần lớn cảnh quay tại Hy Lạp.

Theo số liệu từ tờ Yonhap cho biết, hiện bộ phim đã được xuất khẩu tại 27 quốc gia, trong đó có Anh, Pháp, Mỹ, Singapore, Nga, Việt Nam,… Dự đoán trong tương lai con số này sẽ tiếp tục tăng. Đặc biệt, hai quốc gia là Trung Quốc và Nhật Bản đã mua bản quyền phát sóng phim với mức giá lần lượt là 250.000 USD và 100.000 USD/ tập.

Không chỉ hãng phim nhận lại nhiều lợi nhuận từ bộ phim mà các công ty Hàn Quốc cũng ăn nên làm ra theo. Korea Times cho biết, một trong số những mặt hàng bán chạy không kém là hồng sâm của Korrea Ginseng Corp (KGC) được các nhân vật trong phim sử dụng. KGC cho biết, lượng khách du lịch Trung Quốc đến cửa hàng KGC ngày càng tăng, lượt truy cập website của công ty cũng tăng lên đáng kể.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news