Tin mới

Sao nữ 'Hậu duệ mặt trời' lộ tình trạng sức khỏe báo động: Đôi tay gầy rộc, chằng chịt vết tiêm

Thứ ba, 27/07/2021, 10:41 (GMT+7)

Hình ảnh Khả Ngân chia sẻ khiến người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe đáng báo động của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khả Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh đen trắng với đôi tay gầy rộc chằng chịt vết kim tiêm khiến người hâm mộ lo lắng. Điều đáng nói là nữ diễn viên còn tiết lộ cân nặng chỉ còn 42 kg. Dường như cô nàng đã 10 ngày phải truyền nước như thế này.

Tình trạng lo ngại của diễn viên Khả Ngân. Ảnh chụp màn hình
Tình trạng lo ngại của diễn viên Khả Ngân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Khả Ngân còn từng chia sẻ về tình trạng không ổn định của mình khiến người hâm mộ hoang mang: "5 days (5 ngày), cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu". Hiện tại, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trờ" vẫn chưa tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình.

Trước đó, Khả Ngân cũng tiết lộ sức khỏe không ổn định.
Trước đó, Khả Ngân cũng tiết lộ sức khỏe không ổn định.

Khả Ngân được biết đến là người mẫu ảnh, diễn viên xinh đẹp, tài năng, học giỏi. Đặc biệt cô được đánh giá là 1 trong số những mỹ nhân có đời tư sạch nhất showbiz Việt.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với thành tích học tập đáng nể, Khả Ngân được xem như "gương mặt vàng" của giới hotgirl đúng chuẩn "con nhà người ta". Dù mới nổi nhưng cô đã thu hút về cho mình lượng người hâm mộ không thua kém gì các mỹ nhân nổi từ lâu.

Khả Ngân sở hữu vẻ đẹp trong veo như nàng thơ.
Khả Ngân sở hữu vẻ đẹp trong veo như nàng thơ.

Khả Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp chuẩn nét Á Đông và nụ cười có nhiều nét giống với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Nhiều tờ báo nước ngoài cũng dành lời khen cho cô gái có vẻ đẹp tinh khôi này. 

Với danh tiếng ngoan hiền, học giỏi, Khả Ngân nhanh chóng tiến sâu vào showbiz Việt và xuất hiện trong nhiều MV, phim ảnh trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

Nhắc đến Khả Ngân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai diễn đình đám của cô trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Dù diễn xuất còn nhận khá nhiều lời chưa hài lòng của khán giả nhưng đây cũng sẽ là bước đệm khởi đầu của nữ diễn viên sinh năm 1997.

Những bộ phim mà Khả Ngân tham gia phải kể đến như Bí mật của gió, 11 tháng 5 ngày, Điều em chưa biết, Trở về 3, Cao thủ ẩn danh, Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, ...

Một số hình ảnh của diễn viên Khả Ngân:

Sao nữ 'Hậu duệ mặt trời' lộ tình trạng sức khỏe báo động: Đôi tay gầy rộc, chằng chịt vết tiêm - Ảnh 1
Sao nữ 'Hậu duệ mặt trời' lộ tình trạng sức khỏe báo động: Đôi tay gầy rộc, chằng chịt vết tiêm - Ảnh 2
Sao nữ 'Hậu duệ mặt trời' lộ tình trạng sức khỏe báo động: Đôi tay gầy rộc, chằng chịt vết tiêm - Ảnh 3
Khả Ngân được đánh giá là sao nữ 'sạch' nhất showbiz Việt.
Khả Ngân được đánh giá là sao nữ "sạch" nhất showbiz Việt.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news