Tin mới

Phân cảnh xúc động của sao Hậu Duệ Mặt Trời vừa qua đời vì ung thư

Thứ hai, 04/10/2021, 20:40 (GMT+7)

Nam diễn viên Hàn Quốc, người từng tham gia Hậu Duệ Mặt Trời, Nam Moon Chul đã qua đời vào lúc 6h20 ngày hôm nay.

Công ty quản lý của Nam Moon Chul, Management BK đã thông báo tin tức đau buồn này trong một tuyên bố: "Nam diễn viên đã qua đời ở tuổi 50 sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ruột kết và chiến đấu với căn bệnh này".

Nam diễn viên Nam Moon Chul của Hậu Duệ Mặt Trời.
Nam diễn viên Nam Moon Chul của Hậu duệ mặt trời.

Nam Moon Chul khởi nghiệp từ sân khấu sau đó lấn sân sang truyền hình kể từ năm 2011. Ông chủ yếu đóng vai phụ trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc. Các phim truyền hình nổi bật như The Royal Gambler , Descendants Of The Sun, Argon, Six Flying Dragons, Train, Nokdu Flower và loạt phim Mad For Together trong năm nay.

Sự nghiệp điện ảnh của Nam Moon Chul bắt đầu với phim Break Out năm 2002. Kể từ đó, ông xuất hiện trong gần 40 phim như Midnight Runners, Ashfall và Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.

Phân cảnh xúc động của Nam Moon Chul trong Hậu Duệ Mặt Trời.
Phân cảnh xúc động của Nam Moon Chul trong Hậu Duệ Mặt Trời.
Phân cảnh xúc động của sao Hậu Duệ Mặt Trời vừa qua đời vì ung thư - Ảnh 1

Một trong những vai diễn đáng chú ý của Nam Moon Chul là vai quản lý Ko trong Hậu Duệ Mặt Trời (2016). Nhân vật của ông là một người cha của anh công nhân trẻ làm việc tại công trường xây dựng đất nước Uruk. Trong tập 6, khi Uruk rung chuyển vì động đất, quản lý Ko đã hy sinh để cứu một đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news