Tin mới

Hàng trăm công nhân ngất xỉu sau bữa cơm trưa ở công ty

Thứ sáu, 10/03/2017, 15:39 (GMT+7)

Sau bữa cơm trưa tại công ty Quốc tế Samil Vina, hàng trăm công nhân đã phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Sau bữa cơm trưa tại công ty Quốc tế Samil Vina, hàng trăm công nhân đã phải nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Công nhân có biểu hiện mệt mỏi, nôn ói đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thông tin trên Vnexpress, sáng 10/3 đã có thêm 57 công nhân công ty may mặc inter Samil Vina tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên (Bình Dương) ngất xỉu khi vào ca làm sáng.

Thông tin trên báo chí, ông Đoàn Hồng Tươi, Phó Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên cho biết, nguyên nhân của vụ việc có thể là do nguồn nước có vấn đề. Hiện tại, công ty đã cho công nhân chuyển sang dùng nước bình và lấy mẫu nước uống nghi vẫn để kiểm tra.

Thông tin trên Tri Thức Thực Tuyến và Công an TP Hồ Chí Minh, trước đó, vào ngày 9/3, hàng trăm công nhân của Công ty Quốc tế Samil Vina phải nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo đó, trong bữa trưa cùng ngày, công nhân dùng bữa trưa tại công ty với thực đơn gồm thịt gà, thịt heo kho trứng và canh cải xanh. Chỉ khoảng một tiếng sau, hàng trăm công nhân có biểu hiện như nhau là đau đầu, chóng mặt và nôn ói. Các công nhân đã được đưa vào các cơ sở y tế gần đó để cấp cứu.

Được biết, đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp cho Công ty TNHH Intersamil Vina là Công ty cung cấp suất ăn Linh Tú đóng tại P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

[mecloud]sVCRRSFaEe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news