Tin mới

Hàng trăm người túc trực giải cứu tiểu thư nhà giàu định nhảy lầu tự tử

Thứ bảy, 19/07/2014, 14:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân chứng kiến đã vô cùng hốt hoảng khuyên nhủ và giải cứu cô gái trẻ có ý định nhảy lầu tự tử từ tầng 15 toà nhà.

 

(Tinmoi.vn) Lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân chứng kiến đã vô cùng hốt hoảng khuyên nhủ và giải cứu cô gái trẻ có ý định nhảy lầu tự tử từ tầng 15 toà nhà.

Chiều 18/7, người dân sống xung quanh tòa nhà thương mại cao 15 tầng trên đường Nguyễn Thái Học, TP Vũng Tàu hoảng hốt khi thấy cô gái ngồi trên đỉnh tường cao nhất và có nhiều dấu hiệu muốn nhảy xuống. Mặc dù được gia đình và những người đứng bên dưới liên tục kêu gọi bỏ ý định tự tử, song cô gái vẫn án binh bất động. Sự việc thu hút hàng trăm người hiếu kỳ.

Lực lượng cảnh sát cứu hộ - PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai phương án giải cứu cô gái. Một chiếc nệm khí được bơm căng, đưa lên tầng 10 của tòa nhà - vị trí cô gái có thể rơi xuống.

                           

Một số chiến sĩ trèo lên sân thượng của tòa nhà để tiếp cận cô gái và thuyết phục... Riêng cô thỉnh thoảng lại thả chân xuống, rướn người định nhảy khiến những người bên dưới hoảng hốt kêu thét.

                                         

Sau hai giờ ra sức khuyên nhủ, các chiến sĩ đã đưa được cô xuống an toàn. Theo cơ quan chức năng, cô gái 28 tuổi này là Nguyễn Như Q. (SN 1986), tiểu thư của một thương gia sống ngay trong tòa nhà. Do có xích mích với người thân, cô phản ứng dữ dội bằng cách chạy lên sân thượng đòi tự tử.

Cách đây không lâu, một nam thanh niên tại TP.HCM cũng khiến hàng trăm người dân được phen hú vía.

Thanh niên này cầm một con dao thái lan, đứng trên một lan can của tòa nhà số 9 đường Tôn Thất Tùng, cách mặt đất khoảng 7m, nhiều lần dùng dao cắt vào tay mình và có ý định nhảy lầu tự tử.

Sau gần 3 giờ đồng hồ thuyết phục, thanh niên này vẫn cương quyết không chịu xuống.

Cuối cùng, anh ta bị xảy chân rơi xuống, rất may, lực lượng cảnh sát đã bố trí sẵn nệm bên dưới nên thanh niên này chỉ bị xây sát nhẹ. Sự việc khiến hãng trăm người dân hiếu kỳ dứng lại theo dõi.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Giám khảo bị thí sinh Thanh Hoá "làm khó"

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news