Tin mới

Hành động đẹp của Quang Minh dành cho Hồng Đào dù đã ly hôn

Thứ ba, 23/07/2019, 17:02 (GMT+7)

Dù nghệ sĩ Hồng Đào công khai chuyện đã ly hôn nhưng Quang Minh vẫn dành sự trân trọng đến vợ cũ theo cách của riêng mình.

Câu chuyện nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào ly dị khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Dù nghệ sĩ Hồng Đào công khai chuyện ly hôn lên trang cá nhân nhưng Diễn viên Quang Minh vẫn dành sự trân trọng đối với vợ cũ.

Diễn viên Quang Minh đã giữ ảnh và tên Facebook. Ảnh internet

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quang Minh vẫn giữ nguyên hình ảnh, những bài viết liên quan đến Hồng Đào. Không chỉ vậy, tên Facebook cũng vẫn được giữ nguyên "Quang Minh Hong Dao". Thậm chí, ảnh đại diện vẫn là hình ảnh của cặp vợ chồng nghệ sĩ thời còn yêu đương.

Hành động đẹp của Quang Minh dành cho Hồng Đào khiến công chúng nể phục. Có thể thấy cách chia tay của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Đào là vô cùng văn minh. Từ cái cách nữ nghệ sĩ tinh tế thông báo đã ly hôn đến cái cách Quang Minh ứng xử sau ly hôn.

Được biết, nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào yêu nhau khi cùng học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Năm 1990, Quang Minh sang Mỹ và lập gia đình. Năm 1994, nghệ sĩ Hồng Đào sang Mỹ định cư và gặp lại Hồng Đào. Vào thời điểm này, Quang Minh đã ly hôn. "Tình cũ không rủ cũng đến", Quang Minh và Hồng Đào bén duyên và kết hôn vào năm 1995. Cả hai có với nhau hai cô con gái.

Gia đình Hồng Đào - Quang Minh từng là hình mẫu lý tưởng được công chúng yêu mến. Sau 20 năm chung sống, cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến fan nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news