Tin mới

Hành động lãng mạn của Cường đô la với Đàm Thu Trang trước tin đồn ngày cưới cận kề

Thứ tư, 27/06/2018, 17:16 (GMT+7)

Không ít lời chúc phúc từ fan gửi tới Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Không ít lời chúc phúc từ fan gửi tới Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang trong chuyến đi của cả hai tại Maldives. Trong ảnh, Cường Đô La nắm chặt tay bạn gái ngọt ngào nhìn về phía xa kèm theo chú thích One Direction (Tạm dịch: Nhìn về một hướng).

 
Cường đô la ngọt ngào bên bạn gái.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang tới Maldives du lịch đồng thời chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Bức ảnh làm rộ lên tin đồn cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Cựu người mẫu xứ Lạng cho biết, ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, cả hai nói chuyện tâm đầu ý hợp trong suốt 6 tiếng đồng hồ. Thời điểm đó, Cường Đô la vẫn chưa biết cô là người mẫu và đang lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Chỉ sau đó vài tháng, cặp đôi đồng loạt để trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô la về ra mắt gia đình hai bên. Hiện có thông tin, cả hai dọn về sống cùng nhau để tiện chăm sóc và đưa đón Subeo đi học. Subeo là kết quả từ cuộc hôn nhân đầu tiên của Cường Đô là và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong lần livestream mới đây, Cường Đô la cũng dành tặng Đàm Thu Trang một nụ hôn ngọt ngào. Khi được hỏi về chuyện cưới xin, Đàm Thu Trang nói vui, cô đang để dành tiền, khi nào đủ tiền sẽ tổ chức lễ cưới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news