Tin mới

Hành động lãng mạn mà ông xã thứ trưởng Bộ Tài chính giành cho Đinh Hiền Anh

Thứ ba, 27/11/2018, 09:46 (GMT+7)

Mỗi khi đi cùng nhau, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải không ngần ngại xách túi cho vợ. Nhiều khán giả ghen tị với Đinh Hiền Anh vì cho rằng, người đàn ông phải rất yêu vợ mới có thể xách túi cho cô ấy như vậy.

Mỗi khi đi cùng nhau, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải không ngần ngại xách túi cho vợ. Nhiều khán giả ghen tị với Đinh Hiền Anh vì cho rằng, người đàn ông phải rất yêu vợ mới có thể xách túi cho cô ấy như vậy.

Vào ngày 17/11 vừa qua, ca sĩ, hoa hậu Đinh Hiền Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng với Thứ trưởng bộ Tài chính – ông Huỳnh Quang Hải.

Đinh Hiền Anh đã tổ chức lễ cưới tại Vinh với thứ trưởng Huỳnh Quang Hải.

Kể về chuyện tình và cuộc hôn nhân lãng mạn này, cô chia sẻ rằng cô và ông xã đã có 5 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân, sự chân thành và chia sẻ của người chồng Thứ trưởng là điều khiến ca sĩ, Hoa hậu Đinh Hiền Anh nhớ nhất trong đời.

"Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần. Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ", Đinh Hiền Anh chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên chương trình VTC Now.

 

Ông xã và Đinh Hiền Anh luôn có sự chia sẻ, thấu hiểu trong cuộc sống.

Để có được cuộc sống hạnh phúc, Hiền Anh và ông xã luôn dành cho nhau sự chia sẻ và tôn trọng.

Nhắc đến người chồng quyền lực, cô dành tặng những lời có cánh: "Anh ấy là người rất chân chất, thật thà. Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật".

Mỗi khi đi cùng nhau, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải không ngần ngại xách túi cho vợ. Nhiều khán giả ghen tị với Đinh Hiền Anh vì cho rằng, người đàn ông phải rất yêu vợ mới có thể xách túi cho cô ấy như vậy bởi không ít người ngại làm hành động này.

 
Ông xã không ngại xách túi cho Đinh Hiền Anh ở những nơi công cộng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news