Tin mới

Hành động này của chàng trai trẻ với bà khi đi thang cuốn khiến cư dân mạng cay sống mũi

Thứ tư, 19/12/2018, 15:27 (GMT+7)

Hình ảnh chàng trai trẻ cõng bà của mình khi đi thang máy ở một siêu thị tại Hà Nội được đăng tải trên MXH khiến nhiều người cay sống mũi.

Hình ảnh chàng trai trẻ cõng bà của mình khi đi thang máy ở một siêu thị tại Hà Nội được đăng tải trên MXH khiến nhiều người cay sống mũi.

Trong tối ngày 18/12, trên Facebook đăng tải hình ảnh người cháu cõng bà mình khi đi thang máy ở một siêu thị tại Hà Nội khiến nhiều người cảm động.

Theo đó, câu chuyện trên được tài khoản Quân Hữu chứng kiến và chia sẻ trên nhóm Ký Sự Đường Phố, nguyên văn như sau: "Chiều nay đi BigC khi xuống cầu thang thì thấy anh này cõng bà của anh ấy. Trước khi lên thang máy anh ấy hỏi bà “Bà sợ ah? Cháu cõng nha!”, cảm thấy ấm lòng".

Hình ảnh người cháu cõng bà của mình khi đi thang máy khiến nhiều người cảm động. Ảnh: Quân Hữu

Sau khi được chia sẻ, hình ảnh trên đã làm các thành viên hồi tưởng lại những kỷ niệm về người Ông, người Bà của mình. Thành viên Đức Tâm cảm thán: "Tôi ước gì mình còn có ông, bà!". Trong khi đó, thành viên Phương Thảo cũng để lại bình luận đầy xúc động: "Nhớ bà nội! Hồi bé sợ tối suốt ngày được bà cõng ra ngoài vườn đi vệ sinh. Giờ muốn cõng bà cũng chẳng được nữa rồi".

Su Sư Tử cũng kể về kỷ niệm với người Bà thân yêu: "Nhớ lúc bé lúc nào cũng đòi bà cõng, ai nhìn thấy cũng bảo “bà còng đi đón cơn mưa”. Lưng bà mình còng lắm, lại còn đau lưng, đi được đoạn đường ngắn là lại nghỉ đấm lưng vài cái rồi đi tiếp. Cũng muốn một lần được cõng bà trên lưng nhưng cơ hội để được làm vậy không còn nữa!".

"Bà cõng cháu thì quá bình thường, nhưng cháu cõng bà thì kiếm không ra... Bữa trước mình đi khám bệnh ở Sài gòn, nhìn thấy anh kia nắm tay mẹ anh đi qua dòng người. Mình nhìn theo hoài và nghĩ một việc đơn giản, nhẹ nhàng chỉ cầm có cái bàn tay gầy khô mà sao thấy ấm lòng... Có lẽ vì mình chỉ thấy cảnh con hối thúc do mẹ đi chậm, có người còn quát mắng...", thành viên Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Thành viên Bông Hồng thì bình luận: "Tôi thấy xấu hổ khi nhìn bức hình này, vì tôi chưa bao giờ làm được như vậy"

Trên đây chỉ là một vài bình luận trong số rất nhiều tâm sự của các thành viên khi được chứng kiến hình ảnh quá đỗi thương yêu của cháu dành cho bà. Và nhiều người chợt nhận ra, đã từ lâu rồi vì cơm, áo, gạo, tiền hay vì những thú vui bên ngoài cùng chúng bạn... mà chúng ta chưa một lần hỏi thăm những đấng sinh thành. Cảm thấy chạnh lòng!

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news