Tin mới

Hành động thượng võ của cao thủ Vịnh Xuân Flores với võ sư Việt Nam

Thứ tư, 12/07/2017, 21:56 (GMT+7)

Dù chiếm thế thượng phong và hạ knock-out đối thủ trong thời gian ngắn, Pierre Francois Flores vẫn giữ thái độ khiêm nhường chứ không tự cao.

Dù chiếm thế thượng phong và hạ knock-out đối thủ trong thời gian ngắn, Pierre Francois Flores vẫn giữ thái độ khiêm nhường chứ không tự cao.

Khi trận tỷ thí trôi qua được khoảng 70 giây, cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores tung cú liên hoàn đấm khiến võ sư Karate Đoàn Bảo Châu thất thế, ôm chân đối thủ và bị choáng. Cao thủ người Canada Flores không tiếp tục đánh mà ôm vai đối thủ tỏ vẻ quan tâm và hỏi võ sư Bảo Châu có thể tiếp tục không.
 
Hành động thượng võ của cao thủ Vịnh Xuân Flores với võ sư Việt Nam - Ảnh 2.
Sau vài giây trao đổi, 2 võ sư tiếp tục tỷ võ cho đến khi cao thủ Vịnh Xuân tung 2 đòn chân và một đòn đánh, đều trúng vào mặt võ sư Bảo Châu để thắng knock-out.

Lúc này võ sư 41 tuổi người Canada không lộ vẻ vui mừng, mà ngược lại tỏ ra quan tâm xem đối thủ có bị thương nặng không. Flores còn vỗ tay tán dương đối thủ. Sau đó 2 bên bắt tay nhau vui vẻ.

"Đây không phải là trận tỷ thí nên không có người thắng kẻ thua. Đây là cuộc giao lưu của tôi với Đoàn Bảo Châu. Tôi cảm phục tinh thần của anh ấy", võ sư Flores chia sẻ.

Hành động thượng võ của cao thủ Vịnh Xuân Flores với võ sư Việt Nam - Ảnh 3.
 

Trước cuộc giao lưu võ học, nhiều người dự đoán võ sư Đoàn Bảo Châu khó lòng chiến thắng vì thua thiệt về hình thể. Võ sư Việt Nam chỉ cao 1m61, nặng 69 kg trong khi đối thủ cao 1m80 nặng 90 kg.

Võ sư Bảo Châu chia sẻ ông thua tâm phục khẩu phục, không thể thắng đối thủ có thể hình vượt trội và những cú ra đòn bằng chân không có tác dụng.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores từng gửi lời thách đấu chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt vì muốn kiểm chứng nội công "truyền điện", nhưng phía Nam Huỳnh Đạo từ chối lời thách đấu này. 

Ít ngày tới, Flores sẽ lưu lại Hà Nội để tỷ thí với một số võ sư Vịnh Xuân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news