Tin mới

Hành khách hoảng hốt khi tàu lượn siêu tốc đâm đứt đầu con nai

Thứ ba, 30/09/2014, 14:25 (GMT+7)

Trong khi đoàn tàu đang chạy với tốc độ cao, một con nai không may vấp phải đường ray nên bị tàu đâm chết ngay tại chỗ.

Trong khi đoàn tàu đang chạy với tốc độ cao, một con nai không may vấp phải đường ray nên bị tàu đâm chết ngay tại chỗ.

 

Theo tờ The Mirror, những hành khách có mặt trên tàu lượn siêu tốc “The Ultimate”, tại công viên Lightwater Valley Theme ở Ripon, miền Bắc Yorshire, Vương quốc Anh đã vô cùng hoảng sợ khi một con nai chạy ngang qua đường ray. Khi chạy qua, con nai không may vấp vào đường ray và bị mắc kẹt. Đúng lúc đó, đoàn tàu lượn đi tới và đâm trúng vào con nai.

The Ultimate là tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Âu.

Theo nhân chứng có mặt, con nai xấu số đã bị đâm đứt đầu. May mắn, những hành khách có mặt trên tàu đều không ai bị thương.

Phát ngôn viên của công viên Lightwater Valley Theme đã xác nhận sự việc trên. Đồng thời, ông cho biết mặc dù công viên đã xây dựng một hàng rào lớn xung quanh đoàn tàu lượn nhưng đôi khi một số con vật đã lạc vào buổi đêm. Sau khi xảy ra sự việc đoàn tàu đã tạm ngừng trong 30 phút để kiểm tra và sau đó hoạt động bình thường.

 Công viên Lightwater Valley Theme

Đây không phải là trường hợp động vật bị tàu siêu tốc đâm phải duy nhất. Vào tháng 6/1994, một cậu bé 12 tuổi đã phải nhập viện sau khi một con nai từ khu rừng gần đó chạy qua đường ray tàu siêu tốc. Trong khi đó, cả đoàn tàu 38 người cũng vô cùng hoảng sợ.

The Ultimate là tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Âu, bắt đầu đi vào hoạt động năm 1991.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news