Tin mới

Hành khách mắc kẹt trong xe bị lật tử vong sau 3 tiếng đồng hồ giải cứu

Thứ tư, 09/10/2019, 10:37 (GMT+7)

Sau gần khi tích cực cứu hộ, lực lượng chức năng đã đưa được hành khách bị mắc kẹt dưới ghế ra ngoài, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

Như đã đưa tin, vào 3h30 ngày 9/10, chiếc xe khách giường tầng mang BKS: 37B – 020.02 chạy trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng Nghệ An – Lào. Khi xe chạy đến địa phận thôn Hà Tràng, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh thì bị mất lái, lao xuống ruộng.

Lực lượng cứu hộ cắt ghế, đưa nạn nhân mắc kẹt ra ngoài.

Hậu quả đã khiến anh Hoàng Văn H. (SN 1990, trú thị trấn Quán Hành, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An mắc kẹt dưới ghế, có khoảng 19 hành khách khác bị thương, được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn cấp cứu, băng bó.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT, công an địa phương, cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, tích cực triển khai phương án đưa nạn nhân bị mắc kẹt trên xe ra ngoài.
Sau nhiều nỗ lực cùng sự hỗ trợ của phương tiện, đến gần 3 tiếng đồng hồ sau, lực lượng cứu hộ mới cắt ghế, đưa được nạn nhân H. ra ngoài. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trong quá trình đưa đi cấp cứu.

Công tác cứu hộ xe khách vẫn đang được các lực lượng chức năng triển khai

Ông Nguyễn Quang Hòe, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn cho biết, ngoài nạn nhân đã tử vong, có 2 hành khách khác bị đa chấn thương nặng, đang được tích cực cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Những hành khách còn lại đều đã được kiểm tra, băng bó vết thương hiện sức khỏe đã ổn định và xuất viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news