Tin mới

'Phượt thủ nhí' 13 tuổi đạp xe hơn 200km tìm thăm bạn gái đã trở về an toàn

Thứ bảy, 07/05/2022, 16:48 (GMT+7)

Dựa theo định vị mà bạn gái gửi, cậu bé 13 tuổi đã một mình đạp xe hơn 200km từ TP.HCM đến Cần Thơ để tìm người yêu.

Mới đây, câu chuyện cậu bé T.M.T, 13 tuổi, ngụ tại P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM đạp xe đi thăm bạn gái quen qua mạng ở TP.Cần Thơ đã khiến CDM xôn xao. Theo thông tin mà lực lượng công an xã Trường Long, H.Phong Điền, TP.Cần Thơ cung cấp, vào tối 5/5, khi lực lượng đang tiến hành tuần tra an ninh thì thấy bé trai này mặc áo học sinh, đi xe đạp, đeo ba lô, có biểu hiện mệt mỏi nên mới dừng xe kiểm tra.

Qua hỏi thăm, T. cho biết em đã trốn gia đình, một mình đạp xe từ nhà đi tìm bạn gái tên V (sinh năm 2010, trú tại ấp Trường Ninh A, xã Trường Long) sau một thời gian quen qua mạng. 

'Phượt thủ nhí' 13 tuổi đạp xe hơn 200km tìm thăm bạn gái đã trở về an toàn - Ảnh 1

Cậu bé rời nhà từ ngày 3/5, mang theo 500.000 đồng làm lộ phí và không có điện thoại. Trên đường đi, T. sẽ ghé vào các cửa hàng điện thoại ven đường, dùng điện thoại trưng bày, đăng nhập zalo để bạn gái gửi định vị. Cuối cùng, em đã tìm được đến xã Trường Long nhưng chưa thấy nhà bạn gái.

Lực lượng chức năng sau khi phát hiện ra T. một mình đạp xe trong đêm tối đã đưa em về trụ sở công an xã chăm sóc, cho ăn uống, tắm rửa và nghỉ ngơi, đồng thời liên hệ gia đình đến đón con về.

'Phượt thủ nhí' 13 tuổi đạp xe hơn 200km tìm thăm bạn gái đã trở về an toàn
'Phượt thủ nhí' 13 tuổi đạp xe hơn 200km tìm thăm bạn gái đã trở về an toàn

Đến chiều 6/5, gia đình em T. đã đến đón con về, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ Công an xã Trường Long đã chăm sóc, giúp đỡ con trai mình. Qua đây, lãnh đạo Công an huyện Phong Điền cũng khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm đến con cái nhiều hơn, giáo dục các em cách sử dụng Internet an toàn, tích cực.

>> Xem thêm: Xúc động chàng trai đạp xe từ Sài Gòn về Cà Mau vì thất nghiệp, ai cho tiền cũng nhất quyết không lấy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news