Tin mới

Hành trình "không bằng phẳng" từ hẹn hò tới đám cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Thứ năm, 16/06/2016, 16:21 (GMT+7)

Dù trước đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn nhưng mới đây, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Sóc Trăng. Kể từ khi công khai hẹn hò tới khi làm đám hỏi chuyện tình của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này vẫn gặp phải không ít những thị phi và sóng gió dư luận.

 Dù trước đó đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn nhưng mới đây, Mạc Hồng QuânKỳ Hân đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Sóc Trăng. Kể từ khi công khai hẹn hò tới khi làm đám hỏi chuyện tình của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này vẫn gặp phải không ít những thị phi và sóng gió dư luận.

[mecloud]Ky2eKUWWlY[/mecloud]

Sau nhiều năm định cư ở CH Czech, Mạc Hồng Quân trở về Việt Nam thi đấu gây được nhiều ấn tượng bởi tài năng và sức trẻ. Tuy nhiên, không lâu sau, khi sự nghiệp chưa đi đến đâu, chàng cầu thủ trẻ đã liên tục dính vào những scandal tình ái với những Hot girl, người mẫu của làng giải trí Việt.

Cứ như vậy, cái tên Mạc Hồng Quân được “ưu ái” xuất hiện ở khắp các mặt báo nhưng không phải liên quan đến sân cỏ, mà đó là những lùm xùm về những chuyện tình đầy thị phi.

Trong đó, mối tình của chàng cầu thủ Việt kiều và người mẫu Kỳ Hân là tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất. Bởi thời điểm họ đến với nhau, người mẫu Kỳ Hân nhận không ít “gạch đá” từ dư luận vì bị coi là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác, còn Mạc Hồng Quân bị gọi là kẻ sở khanh vì bỏ mặc bạn gái cũ là hot girl Ly Kute đang mang thai đứa con của anh.

Cụ thể, tin đồn về mối quan hệ tình cảm của người mẫu Kỳ Hân và cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện từ tháng 11/2015. Tuy nhiên, đến đầu tháng 1/2016, chân dài 9X mới chính thức đăng tải hình ảnh thân mật đầu tiên của cặp đôi lên trang Instagram. Trước đó, hai người thường bình luận đầy ẩn ý trên trang cá nhân của nhau.

Kỳ Hân úp mở chuyện tình cảm trên Instagram. 

Sau đó, cặp đôi này còn bị bắt gặp tay trong tay đi du lịch, mua sắm ở Thái Lan, dù lúc đó cặp đôi này chưa dám công khai mối quan hệ. Xuất hiện bên cạnh tiền đạo CLB Than Quảng Ninh, Kỳ Hân phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận. Trước những áp lức này, cuối tháng 12/2015, nữ người mẫu gốc Sóc Trăng bất ngờ trải lòng trên trang cá nhân về mối quan hệ của 2 người.

Đầu tháng 1/2016, Kỳ Hân bất ngờ đăng ảnh chụp cùng người yêu kèm theo trạng thái mùi mẫn, chính thức công khai chuyện tình cảm của cả hai bất chấp bão dư luận.

Trong status này Kỳ Hân xác nhận cô và Mạc Hồng Quân đang có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cô rất buồn vì bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

Kỳ Hân cho biết, cô cũng từng rất ghét Mạc Hồng Quân, thậm chí còn cho rằng anh là "thằng Sở khanh vô trách nhiệm" trong câu chuyện xảy ra với bạn gái cũ - Ly kute. Nhưng kể từ sau khi quen tiền đạo của tuyển Việt Nam, cô đã thay đổi hẳn cách nghĩ về anh.

Cuối status, cô khẳng định: “Tôi không cướp chồng của ai, và cũng không cướp cha của ai cả".  

Sau khi công khai mối quan hệ, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy tình cảm dành cho bạn trai.

Bất chấp thị phi, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm. 

Giữa tháng 1, Kỳ Hân đăng ảnh mặc áo đôi, đội mũ đôi với bạn trai lên trang Facebook, như ngầm khẳng định lại chuyện tình cảm. Cô viết: "Ai chê tui xấu cũng được. Chỉ mỗi người này ngay cả khi tui xấu nhất cũng không chê là đủ rồi".

Không chỉ vậy, dù nhiều thị phi nhưng Kỳ Hân vẫn thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh cũng như tin nhắn ngọt ngào với Mạc Hồng Quân lên mạng xã hội.

Lần đầu tiên cặp đôi chân dài - cầu thủ xuất hiện công khai tại một sự kiện. 

Tối 24/1, lần đầu tiên cặp đôi công khai đi sự kiện cùng nhau. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi họ xuất hiện trước truyền thông.

Đây là thời điểm mà cặp đôi gặp nhiều "thị phi" nhất, do dư âm từ scandal tình ái của Mạc Hồng Quân mà ra. Kỳ Hân vẫn lạc quan chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc với Mạc Hồng Quân, dù bức ảnh nào cô chia sẻ cũng đều bị cư dân mạng ''ném đá''.

Tình cảm của họ ngày càng được khẳng định khi Mạc Hồng Quân đã lặn lội xuống thăm Kỳ Hân tại quê nhà, có thông tin, anh về Sóc Trăng để hỏi cưới Kỳ Hân. Đây cũng là khoảng thời gian Kỳ Hân bị "ném đá" do có những động thái được xem là "đá xéo" Ly Kute.

Cách đây không lâu, cặp đôi chân dài – cầu thủ còn bị dư luận “bóc mẽ” khi Kỳ Hân lên tiếng bênh vực chân sút Than Quảng Ninh tiết lộ rằng, anh từng chu cấp 60 triệu đồng mỗi tháng cho con trai. Tuy nhiên, ngay sau đó, Ly Kute lên tiếng khẳng định thông tin này không chính xác và cô không muốn dính dáng gì đến Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân nổi tiếng là người đào hoa, vì thế dư luận dự đoán rằng, cặp đôi này sẽ "sớm nở chóng tàn" như bao mối tình trước của anh. Nhưng đến thời điểm hiện tại, chưa hề có tin đồn nào về chuyện tình cảm của họ bị rạn nứt vì sóng gió.

Không những thế, cặp đôi này còn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi họ chính thức “về chung nhà”.

Cặp đôi cùng nhau đi thử đồ cưới.

Đám hỏi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân được tổ chức tại Sóc Trăng.

Ngày 15/6, Mạc Hồng Quân và Kỳ  Hân đã có đám hỏi ngọt ngào và không khác gì đám cưới tại quê hương cô dâu ở Sóc Trăng.

Được biết, chú rể Hồng Quân đã tặng Kỳ Hân 4 chiếc váy cưới trong sự kiện quan trọng này. Trưa 15/6, lễ ăn hỏi của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức diễn ra.

Ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra trong không khí ấm cùng với nhiều người thân và bạn bè tham dự. Cặp đôi này cũng không ngần ngại dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trong bữa tiệc.

Tâm An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám hỏi