Tin mới

Hành trình 'tút lại vẻ đẹp trai' đầy đau đớn của Akira Phan

Chủ nhật, 21/07/2019, 11:12 (GMT+7)

Bên cạnh loạt hình ảnh đẹp long lanh hậu phẫu thuật, mới đây, Akira Phan cũng công bố những đoạn clip, bức ảnh về quá trình làm đẹp đầy đau đớn.

Trong một livestream trên trang cá nhân, Akira Phan chia sẻ mình đã phải nhận vô số lời mạt sát, chỉ trích, chê bai về ngoại hình sau khi những bức ảnh anh ăn mặc tuềnh toàng tại một quán ăn bị rò rỉ ra ngoài.  Quá tự ti trước thân hình phát tướng, xuống sắc trầm trọng của bản thân, nam ca sĩ "Mùa đông không lạnh" quyết định chi 300 triệu đồng để tút lại nhan sắc. Akira Phan đã thực hiện các dịch vụ cắt mí, độn cằm, cấy tóc, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi, hút mỡ bắp tay, tạo múi bụng...

Đây là bức ảnh khiến Akira Phan nhận vô số lời miệt thị của cư dân mạng. Anh quyết định chi 300 triệu để trùng tu nhan sắc.

Sau khi thực hiện các thủ thuật trên, Akira Phan không ngần ngại chia sẻ hình ảnh mình còn nằm trên giường bệnh, gương mặt sưng phù, quấn băng trắng khắp người. Bênh cạnh những ý kiến phản đối, nam ca sĩ sinh năm 1985 nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Anh cảm thấy không hối hận về quyết định Phẫu thuật thẩm mỹ và hy vọng sớm lấy lại được sự tự tin của bản thân.

Akira Phan không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh trong quá trình làm đẹp.

Sau một thời gian, Akira Phan đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về kết quả của quá trình trùng tu nhan sắc. Theo đó, anh chàng đã lấy lại được vóc dáng săn chắc, thon gọn, gương mặt trẻ ra rất nhiều.

Còn đây là diện mạo sau phẫu thuật của Akira Phan. Nam ca sĩ đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung.

Với diện mạo hoàn toàn mới này, Akira Phan hy vọng khán giả sẽ nhiệt tình đón nhận những sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh. Anh mong được cống hiến cho người hâm mộ một MV chất lượng cả về đường hình lẫn đường tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news