Tin mới

Hào hứng khoe bụng ‘bầu’ to lù lù, Thuý Diễm bị chồng ‘chất vấn’: Câu trả lời khiến CDM ‘bò lăn ra cười’?

Thứ sáu, 18/03/2022, 10:20 (GMT+7)

Thuý Diễm công khai để lộ bụng giả “bầu” để đóng phim và phản ứng của Lương Thế Thành vô cùng chú ý.

Gia đình nhỏ của Lương Thế Thành - Trúc Diễm luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía người hâm mộ. Theo như dự kiến ban đầu, năm 2021 gia đình cặp đôi này sẽ sinh thêm con. Song, do một số lý do cá nhân nên đành lỡ hẹn. 

Gia đình nhỏ của vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thuý Diễm bất ngờ khiến nhiều người chú ý khi đăng tải để lộ bụng bầu to lù lù. “Hôm nay em lại có baby! Hổng lẽ năm nay có thiệt ta?”, nữ diễn viên Mùa hè yêu em viết.

Để lộ vòng 2 to lùm lùm, Lương Thế Thành lập tức vào 'chất vấn' vợ và cái kết gây cười (Ảnh: FBNV)
Để lộ vòng 2 to lùm lùm, Lương Thế Thành lập tức vào "chất vấn" vợ và cái kết gây cười (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tương tác lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người cảm thấy thích thú với thông tin của nữ diễn viên vừa cập nhật và mong rằng, gia đình cô năm nay sớm có tin vui như ước muốn. 

Về phía Lương Thế Thành, sau khi xem bài viết của vợ cũng có động thái gây chú ý. “Tui chưa có làm gì luôn á! Ở đâu ra?”, nam diễn viên 8X bình luận khiến cư dân mạng được 1 phen cười nghiêng ngả. Không để chồng hoài nghi, Thuý Diễm liền tag tên đạo diễn, người làm cho cô có “bầu” và mục đích tất cả chỉ để đóng phim.  

Thuý Diễm lên tiếng thanh minh khi bị chồng hỏi (Ảnh: Chụp màn hình)
Thuý Diễm lên tiếng thanh minh khi bị chồng hỏi (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, hiện tại Thuý Diễm đang tham gia dự án phim sitcom Sui gia hay xui gia. Trong phim, nữ diễn viên bắt cặp cùng với Anh Tài kể chuyện tình “môn đăng hộ đối" giữa một gia đình truyền thống - một gia đình hiện đại. Theo dõi trang cá nhân, khán giả thấy cô thường xuyên cập nhật những tình tiết và những phân cảnh thú vị trong phim. 

Cách đây không lâu, vợ chồng Thuý Diễm vừa chia sẻ kế hoạch dự định gia đình sẽ có thành viên mới trong năm 2023. Cô cho rằng, hiện tại vừa “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh còn đang rất bận rộn với nhiều dự án phim. Thế nên năm nay cố gắng hoàn thành thật tốt, sang năm sẽ sinh con cho Lương Thế Thành. 

Trước đó, Lương Thế Thành từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai công chuyện gặp khó khăn trong lần sinh nhóc tỳ đầu tiên. Khi ấy, nữ diễn viên từng phải chịu hơn 12 tiếng đồng hồ để sinh thường. Cách Lương Thế Thành ở bên cạnh, chăm lo cho vợ khiến ai nghe cũng xúc động. 

Nữ diễn viên từng bồi hồi kể lại, chứng kiến toàn bộ quá trình sinh, tiếng Lương Thế Thành có lúc còn “át” cả tiếng bác sĩ. “Rồi giây phút con chào đời là ổng cũng thấy trước tiên, rồi cắt dây rốn cho con”, nữ diễn viên Gia đình là số Một bồi hồi kể. Với cô đó là khoảnh khắc thiêng liêng nhất từng trải qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news