Tin mới

Đỗ Thị Hà tức tốc đi mượn váy màu đen mới được sải bước ở Chung kết Miss World 2021: ‘Bóc giá’ mà khó tin là sự thật

Thứ năm, 17/03/2022, 16:21 (GMT+7)

Diện chiếc váy giá rẻ nhưng Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng nổi bật và được khen ngợi hết lời.

Sáng nay (17/3) theo giờ Việt Nam, chung kết Miss World 2021 đã chính thức diễn ra và tìm được ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ Shree Saini và vị trí Á hậu 2 gọi tên Bờ Biển Ngà Olivia Yace. 

Karolina Bielawska đăng quang ngôi vị cao nhất ở Hoa hậu Thế giới 2021 (Ảnh: Internet)
Karolina Bielawska đăng quang ngôi vị cao nhất ở hoa hậu Thế giới 2021 (Ảnh: Internet)

Người đẹp Đỗ Thị Hà của Việt Nam xuất sắc lọt top 13 chung cuộc trong sự chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cả nước. Khi bước ra sân khấu đầu tiên trong top 13, Đỗ Thị Hà diện trang phục với chiếc váy ngắn, lệch vai. Được biết, đây là thiết kế đến từ thương hiệu bình dân Zara, có giá niêm yết 25 bảng Anh (khoảng 750.000 đồng).

Bộ cánh này giúp Đỗ Hà khoe trọn đôi chân dài thuộc top đầu mỹ nhân Vbiz cùng làn da trắng ngần. Khi được MC hỏi về cảm xúc hiện tại ở trên sân khấu, ngay lập tức, Đỗ Hà đã “bắn” tiếng Anh như gió và gửi lời cảm ơn đến khán giả quê nhà đã luôn dõi theo, ủng hộ người đẹp suốt thời gian qua.

Được biết, chiếc váy này Đỗ Hà mượn của người đẹp Aryam Diaz Rosado - đại diện Puerto Rico. Lý do được Hoa hậu Việt Nam 2020 tiết lộ là do BTC yêu cầu top 40 có màn cùng mặc trang phục đen. Do thông báo gấp, nàng hậu và một số thí sinh khác không kịp chuẩn bị. 

Chiếc váy Đỗ Thị Hà diện trong đêm Chung kết được 1 thí sinh khác cho mượn (Ảnh: Chụp màn hình)
Chiếc váy Đỗ Thị Hà diện trong đêm Chung kết được 1 thí sinh khác cho mượn (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay khi biết tin, fan sắc đẹp trong nước đã dành nhiều lời khen ngợi cho tinh thần nhân ái của người đẹp Puerto Rico dành cho Đỗ Thị Hà. Đồng thời khen ngợi, việc người đẹp 10X dù diện trang phục đơn giản, mái tóc xoăn cũng vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, là người đẹp tiếp theo của Việt Nam lọt top ở Miss World. Bên cạnh đó, cô còn được gọi tên trong các phần thi phụ như top 13 của Top Model, top 27 Talent và top 16 Head to Head Challenge,... Tất cả đều là những phần thi quan trọng, có ý nghĩa quyết định tìm ra top 40 thí sinh xuất sắc nhất.

Để giành được vé vào top 13 chung cuộc, các người đẹp sẽ có buổi phỏng vấn kín với BGK. Tại đây, người đẹp xứ Thanh đã tự tin nói tiếng Anh và kể về quá khứ từng làm ruộng. Có thể thấy, hành trình dự thi Miss World của Đỗ Thị Hà khá gian nan và vất vả. Trước đó, vào hồi tháng 11/2021, Đỗ Thị Hà lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới 2021. 

Hành trình dự thi Hoa hậu Thế giới của Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của người hâm mộ trong nước (Ảnh: FBNV)
Hành trình dự thi Hoa hậu Thế giới của Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của người hâm mộ trong nước (Ảnh: FBNV)

Suốt 1 tháng dự thi các phần thi phụ và các hoạt động bên lề, đến phút chót của đêm Chung kết bất ngờ bị huỷ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau đó, cô trở về Việt Nam và được công bố lọt top 40 chung cuộc, người đẹp Đỗ Thị Hà lại một lần nữa lên đường sang Puerto Rico để tranh tài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news