Tin mới

Vừa lọt top 13 Miss World, Đỗ Thị Hà lấp lửng sẽ 'chiến tiếp': Lịch sử có lặp lại giống Thuỳ Tiên?

Thứ sáu, 18/03/2022, 09:32 (GMT+7)

Động thái “phao tin” từ phía đơn vị quản lý của Đỗ Thị Hà khiến dân mạng chú ý và bàn luận sôi nổi.

Sau Chung kết Miss Miss World (hoa hậu Thế giới 2021) đã chính thức khép lại. Người đẹp giành được ngôi vị cao nhất về đại diện của Ba Lan Karolina Bielawska. 2 danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Mỹ Shree Saini và vị trí Á hậu 2 gọi tên Bờ Biển Ngà Olivia Yace. 

Đỗ Thị Hà vừa khép lại hành trình đáng nhớ tại Hoa hậu Thế giới 2021 (Ảnh: Internet)
Đỗ Thị Hà vừa khép lại hành trình đáng nhớ tại Hoa hậu Thế giới 2021 (Ảnh: Internet)

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Đỗ Thị Hà. Trải qua hành trình dài tại Hoa hậu Thế giới 2021, người đẹp xứ Thanh lọt top 13 chung cuộc bằng quyền đặc cách, vì chiến thắng thử thách Digital Media. 

Đây là thành tích đáng tự hào của cô và giúp Việt Nam nối dài chuỗi intop suốt 4 năm tại đấu trường nhan sắc đình đám nhất thế giới. Từ đó, giúp thăng hạng bản đồ nhan sắc Việt trên Thế giới.

Sau đêm Chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình của mình tại cuộc thi. “Vậy là hành trình của Hà tại Miss World 2021 đã khép lại, hạnh phúc có lẽ là từ ngữ thích hợp nhất để diễn tả tâm trạng của Hà lúc này. Mục tiêu Hà đặt ra và bây giờ Hà đã làm được, trở thành một trong 13 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã đủ khiến Hà cảm thấy tự hào. 

Hà vẫn luôn biết rằng mình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả tại quê nhà và Hà cảm thấy biết ơn về điều đó. Và đương nhiên, những thành tích, kết quả mà Hà có được ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực của riêng Hà mà còn là sự hậu thuẫn rất lớn từ những người quan trọng xung quanh”, mỹ nhân họ Đỗ bày tỏ.  

Giữa thành tích đáng tự hào như vậy, thế nhưng mới đây, phía đơn vị quản lý của nàng hậu bất ngờ lấp lửng chuyện cô sẽ tiếp tục dự thi quốc tế. Theo đó, CEO Phạm Kim Dung chia sẻ: "Chắc phải đi thi cuộc nữa mới đã Đỗ Thị Hà ơi!".

Đỗ Thị Hà cảm thấy hài lòng với kết của mình tại Miss World (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà cảm thấy hài lòng với kết của mình tại Miss World (Ảnh: FBNV)

Ngay lập tức, phát ngôn trên khiến dân mạng chú ý. Nhiều người chưa biết rõ tin đồn trên là đùa hay là một lời gợi ý. Thế nhưng cũng khiến nhiều người bàn tán sôi nổi. 

Theo đó, một mặt đồng tình và khích lệ Đỗ Thị Hà nên tiếp tục thử sức tại 1 đấu trường nhan sắc khác, phù hợp với năng lực bản thân của mình hơn. Ngoài ra, với lợi thế ngoại ngữ, kĩ năng trình diễn catwalk đã được trau dồi, đúc rút từ cuộc thi Miss World 2021 thì rất có thể sẽ làm nên chuyện nếu có 1 chút may mắn. 

Bên cạnh đó, một số khác lại cho rằng, việc nàng hậu tiếp tục “khăn gói quả mướp” lên đường dự thi 1 cuộc thi khác là không nên. Bởi Miss World là 1 trong số những cuộc thi nhan sắc lớn, đình đám và rất uy tín, khép lại hành trình ở top 13 cũng không phải là thấp. Bởi vậy, không cần phải đi tìm thêm bất cứ 1 danh hiệu nào khác nữa. Ngoài ra, cuộc thi này cũng là sân chơi phù hợp với người đẹp sinh năm 2001. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng được chọn mặt gửi vàng dự thi quốc tế 2 lần và xuất sắc giành được vị trí Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng được chọn mặt gửi vàng dự thi quốc tế 2 lần và xuất sắc giành được vị trí Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Ảnh: FBNV)

Trước ý định “gạ” Đỗ Thị Hà đi thi tiếp 1 cuộc thi nhan sắc, “bà trùm” Phạm Kim Dung từng “chọn mặt gửi vàng” Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lên đường dự thi Miss Grand International 2021. Đây là cuộc thi quốc tế thứ 2 người đẹp tham gia sau Miss International 2018, rất may với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ và một chút may mắn, cô đã giành được ngôi vị cao nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news