Tin mới

Happy Polla và những lần đến Việt Nam gây sốt mạng

Thứ năm, 21/05/2015, 11:30 (GMT+7)

Mọi "động tĩnh" của cô nàng Happy Polla dường như nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Việt. 

Mọi "động tĩnh" của cô nàng Happy Polla dường như nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Việt. 

Happy Polla là hiện tượng mạng gây bão không chỉ ở Thái Lan mà còn ở Việt Nam vào năm 2013. Những bức ảnh tự sướng của cô nàng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Dù bị chê bai bởi nhan sắc "có hạn" nhưng Happy Polla vẫn luôn gây sốt bởi vẻ tự tin và không đụng hàng với bất cứ ai. Lượng fan của cô nàng tăng lên theo từng ngày khi Happy Polla tích cực tham gia các game show truyền hình, đóng quảng cáo...

Sự trở lại của Happy Polla khiến dân mạng Việt một phen nữa "dậy sóng" sau lần check in tại Hà Nội hồi tháng 11/2014. Thay vì buông những lời bình luận khiếm nhã, nhiều bạn trẻ Việt vui vẻ chào mừng cô nàng quay lại đất nước xinh đẹp. 

Happy Polla lần đầu check in tại Việt Nam vào năm 2014 tạo nên một cơn sốt khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Sau khi Happy Polla check in tại Việt Nam, cư dân mạng Việt Nam xôn xao hỏi thăm tin tức về lịch trình, mục đích chuyến đi của Happy Polla nhưng không được hồi đáp. Bên cạnh những bình luận khiếm nhã, đùa cợt, một số bạn tỏ ra lịch thiệp khi chào mừng cô gái Thái Lan đến đất nước hình chữ S.

Ngoại hình đặc biệt của cô cũng gây chú ý với mọi người. Đa phần nhận xét của mọi người về ngoại hình của cô đều tỏ ý "châm biếm".

Ngày 13/3/2015 trên fanpage, cô gái Thái Lan này lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh chuyến đi của mình đến Việt Nam lần thứ 2 để tổ chức tiệc sinh nhật. 

Nhiều người vui vẻ, thích thú chụp ảnh cùng Happy Polla trong chuyến đi thứ 2 tới Việt Nam.
Rất nhiều người tỏ ra thích thú khi hiện tượng mạng này có mặt tại Việt Nam.
Cô nàng vui vẻ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại Nha Trang.
Happy Polla giữa đường phố Sài Gòn.

Mới đây cô nàng nổi tiếng người Thái Lan Happy Polla đã có dịp giao lưu trực tuyến cùng các fans tại Việt Nam vào ngày 16/5. Trong suốt gần một giờ đồng hồ trò chuyện cùng với những người hâm mộ, Happy Polla đã không giấu được sự hạnh phúc cũng như niềm vui khi có một lượng lớn người hâm mộ tại Việt Nam. "Hot girl" đến từ xứ sở Chùa Vàng cũng chia sẻ rằng cô rất thích hát (mặc dù hát không được hay), sẽ chọn bạn trai ở Việt Nam, thích ăn nem nướng,... 

Cô nàng thích thú trả lời những câu hỏi của fans cũng như đã dành tặng màn cover Kiyomi
Cô nàng vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng Bà Tưng.

Mọi "động tĩnh" của cô nàng Happy Polla dường như nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Việt. Mới đây cô nàng cùng một nhóm bạn cùng nhau nhảy "Vũ điệu cồng chiêng" nhận được hàng trăm lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Video: Happy Polla nhảy vũ điệu cồng chiêng

[mecloud]fL8fILfQMt[/mecloud]

Fanpage của Happy Polla hiện đã có hơn 700 ngàn lượt like và được cập nhật khá thường xuyên những hình ảnh và hoạt động của mình. Tuy sở hữu ngoại hình không mấy ưa nhìn nhưng cô lại thể hiện sự tự tin qua những tấm hình "tự sướng". 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news