Tin mới

"Hot girl" Happy Polla đăng ảnh có mặt ở Việt Nam gây sốt

Thứ năm, 20/11/2014, 15:29 (GMT+7)

Happy Polla chia sẻ ảnh sang thăm Việt Nam trên fanpage khiến nhiều người bất ngờ.

Happy Polla chia sẻ ảnh sang thăm Việt Nam trên fanpage khiến nhiều người bất ngờ.

 

Mới đây, trên fanpage Happy Polla chia sẻ hình ảnh mình có mặt ở Việt Nam khiến cư dân mạng "phát sốt". Cô nàng cho biết mình đã đến Hà Nội nhưng không cho biết thêm lý do của chuyến sang Việt Nam lần này là gì.

Happy Polla chia sẻ ảnh sang Việt Nam.

Hình ảnh của Happy Polla nhanh chóng được chia sẻ, bên cạnh một số cư dân mạng bình luận giễu cợt khiếm nhã với Happy Polla, đa số cư dân mạng cũng dành những lời hỏi thăm về lịch trình, mục đích chuyến đi và chào mừng Happy Polla đến với Việt Nam.

Cô nàng chụp ảnh chia sẻ rằng mình đang ở Hà Nội với gương mặt trang điểm đậm.

Facebooker Amy Hoang thích thú bình luận: “Welcome and hope you have a nice trip to VietNam! Also, don't forget to try on the Ao Dai and the Non La (Tạm dịch là: Chào mừng và hy vọng bạn sẽ có chuyến du lịch tuyệt vời tại Việt Nam! Và đừng quên thử Áo Dài và Nón Lá).

Được biết, Happy Polla là hiện tượng gây bão mạng năm 2013. Hình ảnh cô gái có ngoại hình không mấy ưa nhìn nhưng bù lại rất tự tin với những tấm ảnh "tự sướng" rồi đăng lên mạng Xã hội đã khiến cư dân mạng như phát sốt.

Happy Polla là hiện tượng gây bão mạng năm 2013.

Và cũng từ đó, hàng loạt ảnh chế, cũng như bắt chước Happy Polla được đông đảo Cộng đồng mạng hưởng ứng. Sau khi bỗng dưng nổi tiếng, fanpage của Happy Polla có gần 700 ngàn người like và ngoại hình của cô bạn cũng đang được thay đổi theo hướng tích cực.

Lan Anh - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news