Tin mới

Hari Won bỏ dẫn khi bị Trường Giang chê nói khó nghe, vô tâm, làm ít mà lương cao

Chủ nhật, 09/12/2018, 10:25 (GMT+7)

"Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?", Trường Giang nói thẳng.

"Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?", Trường Giang nói thẳng.

Tối qua (8/12), tập 35 chương trình Nhanh như chớp đã lên sóng, với sự tham gia của các người chơi quen thuộc chia làm hai đội là đội của Kiều Minh Tuấn, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, và đội của Pew Pew, Angela Phương Trinh, Thúy Ngân.

Hari Won phản ứng yếu ớt khi bị Trường Giang chê

Nhiều khán giả xem chương trình tuần này khá hoang mang và cho rằng đang có xích mích hoặc bất đồng giữa Trường Giang và Hari Won. Lý do, Trường Giang liên tục bắt lỗi và trách móc đàn em của mình.

Trong tuần này, Hari Won đã cố gắng đọc câu hỏi rõ ràng và gợi ý giúp người chơinhưng vì không rành tiếng Việt nên ở một số câu hỏi chơi chữ, cô đọc khá nhanh, mất chữ và nói ngọng, làm khó người chơi.

Cụ thể, trong câu "Người phụ nữ lấy em trai của vợ bố Nam thì Nam gọi người phụ nữ đó là gì?", Hari Won đọc khá lướt và mất chữ, khiến Kiều Minh Tuấn bổi rối.

 

Trường Giang đã giải thích câu hỏi và nói luôn: "Do MC thôi!". Hari Won nghe vậy phải thanh minh lập tức: "Gì nữa anh? Nhiệm vụ của em là như thế mà? Em kiếm cơm đó anh!".

Tiếp đến, ở câu "Xe nào to như con voi, lăn đi trên đường lon ton ủi bằng?", Hari Won phát âm "ủi" thành "củi", khiến Trường Giang lại phải đọc lại hộ. Ngay sau đó, Trường Giang nói thẳng: "Chúng ta nên đổi MC ở mùa sau". Câu nói này khiến Hari Won khá bực bội.

Trong phần thi của Thúy Ngân do Trường Giang chủ trì, anh đã cố gắng đọc rất nhanh câu hỏi: "Bé Heo là biệt danh của ca sĩ nào?", giúp người chơi ghi điểm ở giây cuối cùng.

 

Trường Giang sau đó đã rât tự hào về khả năng đọc nhanh của mình, tận dụng đến từng giây cuối cùng. Nhưng bên cạnh đó, anh vẫn không quên "đá xoáy" Hari Won: 

"Lúc tôi đọc câu hỏi về Minh Hằng là vừa đọc vừa trả lời chỉ trong 4 giây cuối thôi đấy, câu hỏi gốc dài hơn thế nhiều. Nếu là Hari Won đọc cho bạn thì bạn thua chắc. Mùa sau mời Mâu Thủy lên dẫn dắt với tôi thay Hari Won".

Hari Won nghe vậy không chịu thua, liền lên tiếng phản bác: "Chương trình kêu tôi dẫn là có lí do của họ".

Thậm chí, tới lúc tổng kết chương trình, Trường Giang vẫn cố tình khiêu khích Kiều Minh Tuấn vì đội nam diễn viên thua cuộc. Anh nói: "Đội Kiều Minh Tuấn thua là tại MC, nếu MC hỏi những câu chơi chữ dễ nghe hơn thì đã thắng rồi. Kiều Minh Tuấn bị rối vì MC".

Hari Won bỏ đi khi liên tục bị Trường Giang "cà khịa"

Trong vòng chơi cuối cùng dành cho đội thắng cuộc là đội của Pew Pew, Hari Won đã hỏi một câu khá khó nhằn là: "Hãy đưa ra tên của 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul".

Trường Giang nghe vậy liền nhảy vào phản bác: "Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul".

Hari Won tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi".

Trường Giang lập tức chỉ tay về phía Hari Won nói: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần.

 

Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói "Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho". Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Hari Won bức xúc quá cũng chỉ tay lại và nói: "Tôi cãi luôn, thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn.

Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không".

Hari Won bức xúc

Sau đó, vì quá bức xúc, tức giận khi bị Trường Giang chèn ép, Hari Won đã đùng đùng bỏ về. Còn Trường Giang vẫn bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Hari Won bỏ về

Theo thông tin được nhiều khán giả đưa ra, trong các tập tiếp theo của Nhanh như chớp sẽ không có sự xuất hiện của Hari Won.

Rất nhiều fan của Hari Won tỏ ra không đồng tình với cách xử lí tình huống của Trường Giang trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news