Tin mới

Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', Trấn Thành nhanh chóng đến 'ứng cứu'

Thứ hai, 20/06/2022, 11:42 (GMT+7)

Mạnh dạn tham giả thử sức nhưng Hari Won lại không may trượt chân, ngã sõng soài trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hari Won cùng Trấn Thành xuất hiện trong chương trình "Siêu tài năng nhí" mùa 3 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai đều giữ vị trí ghế nóng và kết hợp với các giám khảo khách mời. Đây là lần trở lại chương trình truyền hình của cả hai vợ chồng sau thời gian nghỉ dịch.

Trong chương trình lần này, MC dẫn chương trình chính là Gil Lê. Ngay từ thời điểm khởi động chương trình, ban tổ chức đã hé lộ thông tin về nội dung. Điều đáng nói là không phải chuyện gì gây hài hước mà là sự cố của Hari Won lúc ghi hình.

Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', Trấn Thành nhanh chóng đến 'ứng cứu'
Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', Trấn Thành nhanh chóng đến 'ứng cứu'

Theo đó, khi thực hiện thử thách trượt patin, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã mạnh dạn lên thử nhưng lại nhận cái kết đắng khiến nhiều người bất ngờ. Dù được thí sinh nhí hỗ trợ nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc vẫn không giữ được thăng bằng lúc di chuyển. Hậu quả khiến cô bị trượt chân và ngã sõng soài trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Trước tình huống trớ trêu này, Trấn Thành đã lập tức phải ra "ứng cứu" để tránh rơi vào cảnh "muối mặt". Dù không bị thương tích nặng nhưng nhiều người hâm mộ cũng lo lắng cho bà xã Trấn Thành. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm khi nữ diễn viên không may gặp sự cố.

Bên cạnh đó, nhiều người còn soi thấy biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi bà xã gặp sự cố ngã sõng soài trên sân khấu. Tuy nhiên, cả hai sẽ được kỳ vọng sẽ mang đến những giây phút "dở khóc dở cười" trong "Siêu tài năng nhí" mùa 3.

Hari Won cũng từng gặp sự cố trên sân khấu.
Hari Won cũng từng gặp sự cố trên sân khấu.

Trong quá khứ, Hari Won cũng từng gặp sự cố trượt chân trong chương trình này. Khi xuất hiện trên sân khấu, cô tự tin sải bước xuống bậc thang nhưng bất ngờ bà xã Trấn Thành bị hụt chân, va đập mạnh. 

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng hài hước trong showbiz Việt. Dù tình cảm mặn nồng nhưng cả hai không ít lần khiến khán giả bật cười vì những màn đấu khẩu và bóc phốt nhau trên sóng truyền hình.

Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', Trấn Thành nhanh chóng đến 'ứng cứu' - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành