Tin mới

NS Công Lý quây quần bên các con, thổ lộ có 'gia tài khủng' hậu biến cố sức khỏe

Thứ hai, 20/06/2022, 10:22 (GMT+7)

Trải qua giai đoạn khó khăn về sức khỏe, NS Công Lý đã dần trở lại với công việc và được khán giả hết lòng ủng hộ, đón nhận.

Trong showbiz, việc các cặp đôi chia tay không hiếm nhưng không phải ai cũng giữ được mối quan hệ văn minh, tốt đẹp hậu đường ai nấy đi. Nhắc đến câu chuyện này, khán giả luôn ngưỡng mộ Công Lý và Thảo Vân. Dù không còn là vợ chồng nhưng họ vẫn luôn giữ cách cư xử đúng mực, văn minh.

NS Công Lý quây quần bên các con, thổ lộ có 'gia tài khủng' hậu biến cố sức khỏe (Ảnh FBNV)
NS Công Lý quây quần bên các con, thổ lộ có "gia tài khủng" hậu biến cố sức khỏe (Ảnh FBNV)

Không chỉ giữ liên lạc với chồng cũ, Thảo Vân còn có mối quan hệ thân thiết với vợ mới của chồng, bộ ba coi nhau như những người bạn, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Đây là điều rất hiếm và không phải ai cũng làm được khi đứng ở vị trí của người trong cuộc.

Mới đây trên trang cá nhân, NSND Công Lý bất ngờ khoe ảnh 2 con đến nhà chơi cùng với dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Gia tài của tôi!". Dưới ảnh, bình luận của MC Thảo Vân nhanh chóng gây được sự chú ý, chị nhắn nhẹ: "Ấm áp quá ạ!".

Chỉ qua một màn tương tác nhỏ có thể thấy được mối quan hệ thân thiết giữa Công Lý và Thảo Vân. Không hề lảng tránh, cả hai chọn cách đối diện, đồng hành một cách văn minh. Thảo Vân cho con thường xuyên được gặp bố, đi chơi cùng Ngọc Hà và dành những lời trân trọng, tốt đẹp về người mới của chồng cũ. 

Thảo Vân và con trai (Ảnh FBNV)
Thảo Vân và con trai (Ảnh FBNV)

Bộ ba Thảo Vân, Công Lý và Ngọc Hà không chỉ thân thiết mà còn luôn ủng hộ nhau ở trong cuộc sống lẫn công việc. Thậm chí vợ mới của "cô Đẩu" còn rất được lòng con trai riêng của chồng. Thi thoảng trên trang cá nhân, Ngọc Hà lại khoe những món quà được Thảo Vân gửi tặng.

Qua cách ứng xử của người lớn, thái độ của trẻ con cũng thấy được cách giáo dục con khoa học của MC Thảo Vân. Nữ MC từng thổ lộ rằng: "Mẹ mong muốn được nghe mọi điều về con từ chính con, rồi sau đó mới đến người khác nói cho mẹ. Cho nên con hãy nói với mẹ đầu tiên, bất kể vấn đề thế nào, hãy yên tâm nói với mẹ và mẹ con mình sẽ cùng giải quyết.

 Đừng để mẹ phải nghe qua những người khác. Và khi mẹ đã lựa chọn như thế thì kể cả ai nói với mẹ thế nào thì mẹ vẫn chọn cách tin tưởng con hơn. Cho nên con không cần phải nói dối mẹ".

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Ngọc Hà và con riêng của Công Lý (Ảnh FBNV)
Mối quan hệ tốt đẹp giữa Ngọc Hà và con riêng của Công Lý (Ảnh FBNV)

Với nữ MC, chị không định hướng cũng như mong con phải làm nghề gì mà chỉ để con trai tự trải nghiệm tất cả những thứ mà con thích. Sau tất cả Thảo Vân chỉ mong con sống thật tốt, vui vẻ là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thảo Vân Công Lý