Tin mới

Trấn Thành bất ngờ 'bóc phốt' điểm yếu của vợ, vô tình giải được nỗi oan theo Hari Won bao năm qua

Thứ sáu, 17/06/2022, 18:15 (GMT+7)

Một câu nói của Trấn Thành vô tình hé lộ sự thật về ồn ào năm nào của Hari Won khiến tên tuổi của cô điêu đứng.

Trấn Thành Hari Won là cặp sao đình đám của làng giải trí Việt. Tuy nhiên cũng chính sự nổi tiếng này mà khiến cặp đôi không ít lần vướng vào thị phi, ồn ào.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám Vbiz. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi đình đám Vbiz. Ảnh: Internet

Mới đây trên sóng truyền hình, Trấn Thành vô tình có phát ngôn làm khơi lại ồn ào năm nào của bà xã Hari Won. Theo đó trong chương trình truyền hình Người ấy là ai, sự hiện diện của khách mời Amandine - người Pháp gốc Việt khiến Bảo Thy thừa nhận cô rất thích nghe những ai nói tiếng Việt lơ lớ. Điều này cũng vô tình khiến Trấn Thành bị gọi tên.

Trấn Thành bất ngờ 'bóc phốt' điểm yếu của vợ, vô tình giải được nỗi oan theo Hari Won bao năm qua - Ảnh 1

Trấn Thành lúc này thẳng thắn: "Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hằng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu".

Chia sẻ này ngay lập tức được đồng nghiệp và khán giả hiểu ra nhân vật Trấn Thành nói đến ở đâu là Hari Won. Hóa ra từng có thời điểm Trấn Thành "lao đao" khi phải cố gắng phiên dịch những câu nói của Hari Won bởi sao bao năm ở Việt Nam, nữ ca sĩ vẫn có giọng lơ lớ đặc trưng.

Hari Won từng bị nghi ngờ về vấn đề ngôn ngữ. Ảnh: Internet
Hari Won từng bị nghi ngờ về vấn đề ngôn ngữ. Ảnh: Internet

Phát ngôn của Trấn Thành lúc này cũng đã góp phần minh oan cho Hari Won. Cách đây ít năm, khi tên tuổi Hari Won đang nổi đình đám trong showbiz Việt, nữ ca sĩ bất ngờ bị tố giả tạo, làm trò, cố tình gây ấn tượng với giọng nói lơ lớ không rõ Tiếng Việt. Nhiều đoạn video của Hari Won thời cô chưa nổi được "đào lại", làm bằng chứng tố cáo nữ ca sĩ.

Trấn Thành bất ngờ 'bóc phốt' điểm yếu của vợ, vô tình giải được nỗi oan theo Hari Won bao năm qua - Ảnh 2

Sau 8 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won trải qua nhiều thị phi, ồn ào và vẫn có được hạnh phúc như thuở mới yêu khiến fan thêm phần ngưỡng mộ. Đặc biệt, Trấn Thành cùng gia đình anh cũng chưa một lần thúc giục về chuyện mang thai của Hari Won sau quá khứ từng lâm vào cảnh bệnh tật của nữ ca sĩ. Chừng ấy hành động tâm lý và tinh tế cũng đủ chứng minh cho mối tình mặn nồng mà và sự tinh tế, tâm lý mà Trấn Thành luôn dành cho bà xã Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won