Tin mới

Hari Won tố Trấn Thành "kém thông minh"

Thứ năm, 13/04/2017, 14:38 (GMT+7)

“Chặt chém” nhau là thế nhưng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại tình tứ công khai trên sóng truyền hình.

“Chặt chém” nhau là thế nhưng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại tình tứ công khai trên sóng truyền hình. 

Trong “Người Bí Ẩn” tập 6, một khách mời vô cùng đặc biệt trong tập này đó chính là bà xã của Trấn Thành - Hari Won. Mặc Trấn Thành lạnh lùng cất tiếng hỏi: “Nhỏ này là ai vậy ta?” Hari Won vẫn nhẹ nhàng đáp “Vì biết Anh Đức đi quay Người bí ẩn nên em xin đi theo để gặp mặt chồng”.

 

Kỳ thực, Hari Won đã yêu cầu được chơi cùng Anh Đức. Vì vốn ngôn ngữ còn hạn chế nên Hari Won đành cầu cạnh Anh Đức để “cãi chồng”. Hari Won còn đề nghị Anh Đức “bẻ” chồng mình thoải mái để cô giẫm đạp thoả thích. Rất tiếc, âm mưu ấy đã lọt hoàn toàn vào tai Trấn Thành.

 

Nhìn ngắm Hari Won, Anh Đức liền phê phán: ‘Không biết chăm lo cho nhau ra sao mà đến chương trình gài áo lệch hết nút như thế này?” Không chút đắn đo, Hari Won tự hào chia sẻ: “Đây là trang phục do chồng em làm stylist, lựa cho em mặc trong ngày hôm nay đó”. Thấy đàn em bị “mổ xẻ” nhiều về cân nặng, Hồng Đào khích lệ: “Sao lấy chồng xong đẹp quá vậy em?” thì Hari Won thẳng thắn chia sẻ: “Dạo này em nuôi chồng, nó lấy hết thịt của em rồi nên em gầy ra đó chị!” Nghe thế, Vân Sơn liền vạch trần: “Ý Hari Won là nuôi chồng như nuôi heo đó”.

Không giữ danh dự cho Trấn Thành, Hari Won tiếp lời: “Đúng là người thông minh nói gì cũng hiểu còn không thông minh thì hoàn toàn ngược lại”.

 

“Chặt chém” nhau là thế nhưng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại tình tứ công khai. Trên sóng truyền hình, Trấn Thành đầy hãnh diện gọi Hari Won “bà xã ơi” và được vợ đáp lại “ông xã ơi” khiến cả trường quay nổi da gà.

Trấn Thành tâm sự lần trước đối diện với Hari Won tại Người Bí Ẩn với tư cách là 1 người bạn, hôm nay lại là bạn đời nên cảm thấy vô cùng hồi hộp lẫn “sượng sượng”. Không khác Trấn Thành, Hari Won cũng cảm thấy “nghe nó nổi da gà, ghê ghê sao á”. Chứng kiến chồng mình bị “chặt” tan nát trong suốt chương trình, Hari Won đã phải kêu lên: “Tội nghiệp chồng tui dễ sợ bị chặt chém nãy giờ”.

 

Không chỉ yêu chiều Hari Won, Trấn Thành còn “tranh thủ” châm chọc vợ mình. Gọi Hari Won ngọt lịm hơn đường như khi bà xã đáp lại, Trấn Thành lại đề nghị vợ im lặng, “bớt bớt lại đi bà” để hỏi thăm Anh Đức. Được Hồng Đào hỏi về kế hoạch có baby nhưng Hari Won không hiểu, ngô nghê trả lời: “Dạ khi nào có bệnh thì đi”. Trấn Thành đề nghị vợ thay vì đi khám phụ sản hãy đi gặp bác sĩ tâm thần.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập 6 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (16/04) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news